Europa Oil & Gas tìm kiếm đối tác thăm dò vùng biển Marocco

11:37 | 04/08/2021

|
(PetroTimes) - Ngày 2 tháng 8, công ty dầu khí Europa Oil & Gas chính thức thông báo rằng họ muốn thu hút đầu tư để thực hiện giấy phép thăm dò Inezgane, ngoài khơi vương quốc Marocco, đặc biệt là trong lưu vực Agdir.
Europa Oil & Gas tìm kiếm đối tác thăm dò vùng biển Marocco

Giấy phép thăm dò Inezgane trải rộng trên diện tích 11.228 km2 đã được trao cho Europa Oil & Gas vào tháng 9 năm 2019. Công ty này sau đó đã thành công trong việc xác định khoảng ba mươi khu vực có khả năng mang hydrocacbon. Gần đây, công ty xác định hơn 2 tỷ thùng dầu tương đương nằm trong năm khu vực tiềm năng lớn nhất ở Inezgane.

Công ty cho biết giấy phép nằm trên cùng đặc điểm địa chất, vốn có những khám phá đáng kể về dầu khí dọc theo bờ biển phía tây châu Phi, với các hồ chứa và đá nguồn chung với khu vực Tây Phi nhiều tài nguyên.

"Việc kêu gọi đầu tư ngoài cho giấy phép Inezgane không chỉ thể hiện một cơ hội thăm dò cao với Europa, mà còn hoàn toàn phù hợp với chiến lược của công ty nhằm tạo ra một danh mục tài sản bổ sung”, Simon Oddie, Giám đốc điều hành của Europa cho biết.

Maroc và Liberia ký kết thỏa thuận về thăm dò và khai thác dầu khíMaroc và Liberia ký kết thỏa thuận về thăm dò và khai thác dầu khí
Maroc phát triển hydro xanhMaroc phát triển hydro xanh
Predator tăng cường dấu ấn tại thị trường LNG MarocPredator tăng cường dấu ấn tại thị trường LNG Maroc

Nh.Thạch

AFP