Eni hợp tác với BF phát triển nhiên liệu sinh học

15:42 | 20/11/2021

|
(PetroTimes) - Eni thông báo liên kết với BF Group (Ý) để phát triển các sản phẩm nông nghiệp bền vững nhằm sản xuất nhiên liệu sinh học.
Eni hợp tác với BF phát triển nhiên liệu sinh học

Thông qua liên doanh bình đẳng (50% Eni, 50% BF), các dự án sẽ được phát triển để nghiên cứu và thử nghiệm giống cây có dầu để sử dụng làm nguyên liệu trong các nhà máy chế biến sinh học của Eni.

Ngoài ra, thỏa thuận giữa các công ty quy định việc Eni mua cổ phần thiểu số trong công ty con của BF Bonifiche Ferraresi và việc Eni tham gia vào vốn cổ phần của BF thông qua việc tăng vốn dự trữ.

Với 7.750 ha, Bonifiche Ferraresi là trang trại lớn nhất của Ý về diện tích nông nghiệp được sử dụng.

Sáng kiến ​​này là một phần trong chiến lược của Eni nhằm đạt được tổng lượng carbon trung hòa vào năm 2050. Eni cũng chỉ ra rằng dầu cọ sẽ không còn được sử dụng trong các quy trình sản xuất của mình từ năm 2023.

Eni: Dầu thô sẽ quay lại mức giá 100 đô la/thùngEni: Dầu thô sẽ quay lại mức giá 100 đô la/thùng
Eni sẽ khai thác khí đốt ở Mozambique từ nửa đầu năm 2022Eni sẽ khai thác khí đốt ở Mozambique từ nửa đầu năm 2022
Eni mua cổ phần tại dự án điện gió ngoài khơi lớn nhất thế giớiEni mua cổ phần tại dự án điện gió ngoài khơi lớn nhất thế giới
Eni và Gazprom giải quyết tranh chấp về các hợp đồng cung cấp khí đốt tự nhiên và sửa đổi các thỏa thuậnEni và Gazprom giải quyết tranh chấp về các hợp đồng cung cấp khí đốt tự nhiên và sửa đổi các thỏa thuận

Nh.Thạch

AFP