Bản tin Dầu khí sáng 18/5: Iran cho biết Mỹ sẽ không thể chặn các chuyến hàng dầu từ Iran đến Venezuela

08:53 | 18/05/2020

|
(PetroTimes) - PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những thông tin mới nhất về ngành dầu khí thế giới.    
ban tin dau khi sang 185 iran cho biet my se khong the chan cac chuyen hang dau tu iran den venezuelaBản tin Dầu khí 17/5: 117 tàu chở dầu siêu rẻ đang trên đường đến Trung Quốc
ban tin dau khi sang 185 iran cho biet my se khong the chan cac chuyen hang dau tu iran den venezuelaBản tin Dầu khí chiều 16/5: Những dấu hiệu đầu tiên cho thấy nhu cầu dầu thực sự phục hồi
ban tin dau khi sang 185 iran cho biet my se khong the chan cac chuyen hang dau tu iran den venezuelaBản tin Dầu khí sáng 16/5: Belarus mua dầu của Mỹ do tranh cãi giá cả với Nga

1, Giá xăng thường của Mỹ trung bình tăng 5 xu trong 3 tuần qua lên $ 1,97/gallon.

2, Lanka-IOC (LIOC) - Công ty con của Ấn Độ tại Sri Lanka đã tăng giá xăng 92 Octane có hiệu lực từ nửa đêm hôm qua. Giá xăng 92 Octane đã được tăng thêm 5 Rupi/ lít lên mức 42 Rupi/lít.

3, Dự án đường ống Keystone được tiến hành trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Đây là hệ thống đường ống dẫn dầu từ Canada đến Mỹ. Tập đoàn TC Energy thuộc sở hữu của Canada tuyên bố đã có hơn một tỷ đô la để tiếp tục xây dựng Đường ống Keystone dài 1.200 dặm.

4, Iran cho biết, thực tế Mỹ sẽ không thể chặn các chuyến hàng nhiên liệu từ Iran đến Venezuela vào thời điểm hai nước này hợp tác cùng nhau để giảm thiểu tác động lệnh trừng phạt của Mỹ đối với các ngành năng lượng của họ.

5, Công ty sản xuất thiết bị dầu khí Cimarron Energy có trụ sở tạ Mỹ đã mua lại Aereon - công ty cung cấp các giải pháp và dịch vụ kiểm soát khí thải trên toàn cầu đối với thị trường dầu khí ở thượng nguồn, trung và hạ nguồn.

6, 98 công ty thăm dò và khai thác ở Texas (Mỹ) với khoản nợ 75,7 tỷ đô la đã nộp đơn xin phá sản từ năm 2015 đến năm 2020. Vì vậy, Texas lo ngại mất vùng đất giàu dầu mỏ vào tay các chủ đầu tư nước ngoài như Trung Quốc.

7, Bộ Năng lượng Hoa Kỳ tuyên bố sẽ đầu tư 230 triệu đô la xây dựng 2 lò phản ứng công nghệ tiên tiến trong thập kỷ này.

https://nangluongquocte.petrotimes.vn/

Yến Phạm