Vallourec ký hợp đồng trị giá 900 triệu USD với ADNOC

09:00 | 12/09/2019

|
(PetroTimes) - Nhà sản xuất ống dẫn dầu khí không hàn Vallourec của Pháp ngày 10/9 đã ký hợp đồng trị giá 900 triệu USD về việc cung cấp ống cho ngành công nghiệp dầu mỏ với Công ty Dầu khí Quốc gia Abu Dhabi (ADNOC).
vallourec ky hop dong tri gia 900 trieu usd voi adnoc
Vallourec, chuyên sản xuất ống dẫn dầu khí

Trước đó, Công ty Dầu khí Quốc gia Abu Dhabi tuyên bố đã ký hợp đồng với ba công ty, bao gồm cả Vallourec, với tổng số tiền là 3,6 tỷ USD. Đây là "một trong những hợp đồng lớn nhất" mà Vallourec có được trên thị trường quốc tế, tập đoàn Pháp cho biết trong một tuyên bố ngày 10/9.

Giám đốc phụ trách Trung Đông/châu Á, Edouard Guinotte bày tỏ sự hài lòng khi công ty dầu khí quốc gia Abu Dhabi đặt niềm tin vào Vallourec.

Hợp đồng giữa Vallourec và ADNOOC bao gồm việc cung cấp các ống dẫn dầu trong thời hạn 5 năm, với điều khoản gia hạn là 2 năm. Những ống được Vallourec cung cấp dùng cho các ứng dụng thông thường và phức tạp tại các mỏ dầu trên bờ và ngoài khơi. Nhóm Pháp cũng sẽ cung cấp một loạt các dịch vụ khác.

Đợt giao hàng đầu tiên được lên kế hoạch vào nửa cuối năm 2020. Các ống dẫn dầu sẽ được sản xuất tại các nhà máy của Vallourec ở châu Âu, Nam Mỹ và Trung Quốc.

vallourec ky hop dong tri gia 900 trieu usd voi adnocADNOC ký hợp đồng mua thiết bị trị giá 3,6 tỷ USD
vallourec ky hop dong tri gia 900 trieu usd voi adnocGIC (Singapore) đầu tư 600 triệu USD vào dự án phát triển hạ tầng đường ống của ADNOC
vallourec ky hop dong tri gia 900 trieu usd voi adnocADNOC và Pertamina ký thỏa thuận hợp tác về dầu khí

Nh.Thạch

AFP