Schlumberger khởi động chương trình kỹ thuật số
![]() |
Khách hàng của Schlumberger sẽ được tiếp cận với một loạt các giải pháp kỹ thuật số. Khi tiếp cận được hệ thống dữ liệu toàn diện về toàn bộ chuỗi giá trị năng lượng, khách hàng có thể đưa ra quyết định nhanh chóng, giúp đẩy nhanh thời gian tạo giá trị cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số toàn cầu. Hệ thống trí tuệ nhân tạo AI và dữ liệu khách hàng sẽ là hai yếu tố bổ trợ chính cho công nghệ này.
Ông Trygve Randen – Giám đốc giải pháp công nghệ thông tin của Schlumberger cho biết thêm: “Nền tảng kỹ thuật số của chúng tôi đã phát triển thành một hệ thống mở gồm các giải pháp kỹ thuật số được kết nối vào một nguồn, cho phép khách hàng khai thác giá trị tối đa từ dữ liệu của họ, giúp họ đổi mới nhanh hơn và cải thiện hiệu suất kinh doanh trên quy mô lớn”.
Vào thời điểm ra mắt, đã có 9 ISV cung cấp các giải pháp phần mềm cho khách hàng của Schlumberger. Nền tảng này được thiết kế theo dạng nguồn mở (open source) để nhanh chóng tiếp cận các đối tác mới.
Ngọc Duyên
AFP
- Công nghệ mới nâng cao hiệu suất khảo sát chẩn đoán khoan ngang
- Vì sao các cường quốc vẫn khó thoát khỏi nhiên liệu hóa thạch?
- [VIDEO] "Lửa Thánh" Baku: Ngọn lửa 4.000 năm không tắt
- [VIDEO] Nhấc bổng cả một giàn khoan dầu khí ngoài khơi chỉ trong vài giây, điều gì đã xảy ra?
- Trung Quốc phát triển turbine gió lớn nhất thế giới
