JinkoSolar ra mắt mẫu pin mặt trời công suất 610W

08:00 | 11/08/2020

|
(PetroTimes) - Cuộc chạy đua về sức mạnh của pin mặt trời tiếp tục hấp dẫn khi hãng sản xuất pin mặt trời lớn nhất thế giới JinkoSolar (Trung Quốc) vừa giới thiệu mẫu pin mặt trời mới Tiger Pro có công suất thiết kế lên tới 610W, lớn nhất thế giới.
jinkosolar ra mat mau pin mat troi cong suat 610wShell lắp đặt tấm pin mặt trời để cung cấp điện nhà máy lọc dầu tại Singapore
jinkosolar ra mat mau pin mat troi cong suat 610wGazprom Neft ứng dụng các công nghệ số để nâng cao thu hồi dầu
jinkosolar ra mat mau pin mat troi cong suat 610w

Mẫu pin mặt trời mới được ứng dụng công nghệ tế bào quang điện Topcon N-Tip HOT 2.0 so với các đối thủ cạnh tranh, giúp hiệu suất chuyển đổi điện năng tăng lên mức 22,3%. Bên cạnh đó, JinkoSolar cũng ra mắt phiên bản đầu tiên của dòng sản phẩm pin mặt trời tích hợp cho tòa nhà với công suất lên tới 550 W. Sản phẩm có nhiều lựa chọn màu sắc và mức độ trong suốt khác nhau, sẽ đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ và kiến trúc của các tòa nhà.

Các dòng pin mặt trời có kích thước lớn và công suất mạnh đang dần trở thành sản phẩm tiêu chuẩn cho lĩnh vực điện mặt trời ở quy mô công nghiệp. Tất cả các nhà sản xuất điện mặt trời hàng đầu thế giới đều đang tham gia cuộc chạy đua công suất này. Pin mặt trời có kích thước và công suất lớn được dự báo sẽ giảm đáng kể chi phí trên một đơn vị năng lượng (LCOE), qua đó giúp giảm giá thành sản xuất trung bình điện mặt trời.

Viễn Đông