GE Renewable Energy cung cấp tuabin điện gió cho nhà máy thứ hai tại Việt Nam

11:26 | 29/03/2021

|
(PetroTimes) - Nhà sản xuất tuabin gió GE Renewable Energy mới đây cho biết, hãng đã nhận được hợp đồng cung cấp và vận hành các tuabin gió tại dự án điện gió Thuận Nhiên Phong, có công suất lắp đặt 30MW ở tỉnh Bình Thuận.
Thị trường vận hành và bảo dưỡng điện gió ngoài khơi sẽ tăng mạnhThị trường vận hành và bảo dưỡng điện gió ngoài khơi sẽ tăng mạnh
Đan Mạch xây đảo điện gió cung cấp điện cho 10 triệu hộ gia đìnhĐan Mạch xây đảo điện gió cung cấp điện cho 10 triệu hộ gia đình
GE Renewable Energy cung cấp tuabin điện gió cho nhà máy thứ hai tại Việt Nam

Theo hợp đồng, GE Renewable Energy sẽ cung cấp 8 tuabin gió, công suất 3,8 MW/tuabin cho dự án, đồng thời thực hiện công tác vận hành và bảo trì (O&M) trong vòng 10 năm. Các tuabin gió sẽ được lắp đặt trên các tháp gió với chiều cao khoảng 131,4 m, phù hợp với điều kiện gió tại địa phương.

Sau khi đi vào vận hành, nhà máy điện gió Thuận Nhiên Phong sẽ đáp ứng nhu cầu điện năng cho khoảng 45.000 hộ dân. Phía GE cho biết, đây là hợp đồng cung cấp tuabin gió thứ hai của hãng tại Việt Nam. Trước đó, GE Renewable Energy đã đạt được thỏa thuận cung cấp tuabin gió cho dự án điện gió, công suất 60 MW tại tỉnh Lâm Đồng.

Viễn Đông