Tokyo Gas mở thêm một trạm nhiên liệu hydro trước thềm Thế vận hội Tokyo 2020
First Gen, Tokyo Gas khởi công xây dựng dự án kho trạm LNG ở Philippines |
Trạm nhiên liệu hydro lớn nhất này có khả năng tiếp nhiên liệu cho khoảng 20 xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu (FC) mỗi ngày, trong khi 3 trạm nhiên liệu hydro trước đó chỉ có thể cung cấp nhiên liệu cho 4-5 xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu (FCV) mỗi ngày.
Các trạm nhiên liệu này sẽ không gây ra hiệu ứng nhà kính bởi tạo ra phát thải carbon trung tính. Tokyo Gas dự kiến lưu lượng giao thông tại Toyosu sẽ gia tăng do nằm gần với nhiều địa điểm thi đấu của Thế vận hội. Chính quyền địa phương cũng có kế hoạch tăng số lượng xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu từ 17 xe lên 100 xe trong năm nay. Nhật Bản cũng đặt mục tiêu tăng số lượng trạm nhiên liệu hydro lên 160 trạm vào năm 2020 và 320 trạm vào năm 2025.
Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)
-
Hydro trắng – mỏ vàng mới khơi dậy cuộc săn lùng toàn cầu
-
Chiến lược phát triển hydrogen xanh: Khác biệt giữa Mỹ và EU
-
Bản tin Năng lượng xanh: Na Uy tiến hành Phiên đấu thầu đầu tiên cho trang trại gió ngoài khơi quy mô thương mại ở Biển Bắc
-
Kế hoạch của CNOOC đến năm 2024: Tăng cường sản xuất hydrocarbon, thăm dò khí đốt tự nhiên và phát triển năng lượng xanh
- Tin Thị trường: Nga tăng nhập khẩu xăng để ổn định nguồn cung trong nước
- Nga tăng nhập khẩu xăng từ Belarus khi nguồn cung trong nước sụt giảm
- Phương Tây siết trừng phạt, hoạt động thanh toán cho xuất khẩu dầu Nga gặp khó
- Giá dầu hôm nay (28/3): Dầu thô tăng trở lại
- Tòa án Moscow ra lệnh bắt giữ người Ukraine thừa nhận các vụ tấn công cơ sở lọc dầu ở Nga