Tokyo Gas mở thêm một trạm nhiên liệu hydro trước thềm Thế vận hội Tokyo 2020
![]() |
Trạm nhiên liệu hydro lớn nhất này có khả năng tiếp nhiên liệu cho khoảng 20 xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu (FC) mỗi ngày, trong khi 3 trạm nhiên liệu hydro trước đó chỉ có thể cung cấp nhiên liệu cho 4-5 xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu (FCV) mỗi ngày.
![]() |
Các trạm nhiên liệu này sẽ không gây ra hiệu ứng nhà kính bởi tạo ra phát thải carbon trung tính. Tokyo Gas dự kiến lưu lượng giao thông tại Toyosu sẽ gia tăng do nằm gần với nhiều địa điểm thi đấu của Thế vận hội. Chính quyền địa phương cũng có kế hoạch tăng số lượng xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu từ 17 xe lên 100 xe trong năm nay. Nhật Bản cũng đặt mục tiêu tăng số lượng trạm nhiên liệu hydro lên 160 trạm vào năm 2020 và 320 trạm vào năm 2025.
Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)
- Việc đóng cửa nhà máy lọc dầu Nhật Bản phơi bày nhu cầu dầu thô mong manh
- Tranh cãi xung quanh khoản ngân sách "khủng" của chính phủ miền Đông Libya
- Giá dầu hôm nay 6/6 trở lại sắc xanh
- Năng lượng sạch "vượt mặt" dầu khí: Đầu tư năng lượng toàn cầu sắp chạm mốc kỷ lục
- Ukraine khai trương tuyến đường khí đốt xuyên Balkan