Shell ký hợp tác chiến lược với Baker Hughes

10:21 | 13/11/2021

|
(PetroTimes) - Shell công bố một thỏa thuận hợp tác chiến lược rộng lớn với Baker Hughes nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu, đáng chú ý là đề xuất các giải pháp khử carbon trong lĩnh vực năng lượng và công nghiệp.
Shell ký hợp tác chiến lược với Baker Hughes

Trong giai đoạn đầu tiên, Shell sẽ cung cấp điện và năng lượng tái tạo trong thời hạn hai năm cho một số cơ sở của Baker Hughes ở Hoa Kỳ, điều này sẽ giúp tăng tỷ lệ điện tái tạo mà Baker Hughes tiêu thụ từ 22% lên 24%.

Tiếp đến, Shell và Baker Hughes cũng sẽ đàm phán việc cung cấp tới 100 GWh năng lượng tái tạo cho các cơ sở của Baker Hughes ở châu Âu và phát triển giải pháp năng lượng mặt trời tại cơ sở của Baker Hughes ở Singapore.

Cuối cùng, Shell sẽ đánh giá các cơ hội để cung cấp các giải pháp carbon thấp cho đội tàu LNG của Baker Hughes thông qua việc nâng cấp công nghệ và củng cố máy nén.

Baker Hughes là một công ty dịch vụ công nghiệp quốc tế của Mỹ và là một trong những công ty dịch vụ mỏ dầu lớn nhất thế giới.

ExxonMobil ký thỏa thuận với PertaminaExxonMobil ký thỏa thuận với Pertamina
Royal Dutch Shell bị loại khỏi mỏ dầu đang khai thác ở NigeriaRoyal Dutch Shell bị loại khỏi mỏ dầu đang khai thác ở Nigeria
Thu dọn các mỏ đã ngừng hoạt động là vô cùng cấp thiết và tốn kém (Phần 2)Thu dọn các mỏ đã ngừng hoạt động là vô cùng cấp thiết và tốn kém (Phần 2)

Nh.Thạch

AFP