Petrofac trúng thầu dịch vụ tại dự án khí của BP

20:42 | 12/05/2021

|
(PetroTimes) - Nhà cung cấp dịch vụ dầu khí của Anh, Petrofac cho biết họ đã giành được hợp đồng phát triển các quy trình vận hành cho dự án khí đốt Greater Tortue Ahmeyim (GTA), ngoài khơi Mauritania và Senegal, hiện do BP phụ trách. Không có chi tiết tài chính về thỏa thuận được công bố.
Petrofac trúng thầu dịch vụ tại dự án khí của BP

Hợp đồng này sẽ bao gồm tất cả các hoạt động ngoài khơi, bao gồm hoạt động dưới biển, cơ sở sản xuất nổi, lưu trữ và hạ tải (FPSO) và các nền tảng khác nhau. Mục đích là để giảm thiểu rủi ro và thiệt hại về nhân sự, cơ sở vật chất, thiết bị và môi trường, một tuyên bố cho biết.

“BP đã là một khách hàng quan trọng và lâu đời và chúng tôi mong muốn giúp họ hoạt động một cách an toàn và có trách nhiệm, như một phần của quá trình chuyển giao Giai đoạn 1 của dự án GTA sẽ tạo ra một trung tâm LNG mới ở châu Phi”, Steve Webber, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách hoạt động của Petrofac cho biết.

Ngoài dịch vụ, Petrofac còn có mặt trong chuỗi giá trị thượng nguồn của ngành với các hoạt động tại Tunisia, Angola, Algeria, Cameroon và Nigeria.

Ai Cập: BP bắt đầu sản xuất khí đốt tự nhiên ở mỏ RavenAi Cập: BP bắt đầu sản xuất khí đốt tự nhiên ở mỏ Raven
New York cáo buộc ExxonMobil, BP và Shell “lừa dối” về năng lượng sạchNew York cáo buộc ExxonMobil, BP và Shell “lừa dối” về năng lượng sạch
Bpifrance đầu tư 100 triệu USD vào Technip EnergiesBpifrance đầu tư 100 triệu USD vào Technip Energies

Nh.Thạch

AFP