McDermott nhận được hợp đồng cung cấp công nghệ olefins cho NMLHD tại Thái Lan

10:53 | 05/10/2018

|
(PetroTimes) - Tập đoàn McDermott International Inc. thông báo đã nhận được hợp đồng cung cấp công nghệ cho nhà máy hóa dầu của Công ty Map Ta Phut Olefins (MOC) tại tỉnh Rayong, Thái Lan.  
mcdermott nhan duoc hop dong cung cap cong nghe olefins cho nmlhd tai thai lan McDermott và BHGE giành được hợp đồng EPCIC tại mỏ khí Shwe ở Myanmar
mcdermott nhan duoc hop dong cung cap cong nghe olefins cho nmlhd tai thai lan McDermott cung cấp giàn khoan và hệ thống phụ trợ cho mỏ ngoài khơi Việt Nam

MOC là một công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Hóa chất SCG, một công ty con của SCG và Công ty Hóa chất Dow.

mcdermott nhan duoc hop dong cung cap cong nghe olefins cho nmlhd tai thai lan

Theo hợp đồng, McDermott sẽ cung cấp công nghệ cơ bản và bản quyền công nghệ olefin Lummus cũng như phần thiết kế và cung cấp bộ gia nhiệt độc quyền SRT® III cho dự án Debottleneck của MOC, lắp đặt thêm một phân xưởng cracking khí song song nhằm nâng công suất nhà máy, bao gồm tháp làm lạnh bằng áp suất thấp và hệ thống làm lạnh theo chu trình nhị phân.

Công nghệ Lummus của McDermott là công nghệ độc quyền trong ngành lọc hóa dầu, khí hóa và chế biến khí, bao gồm cả các chất xúc tác độc quyền và công nghệ liên quan.

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)