McDermott ký hợp đồng với Anadarko trong dự án phát triển LNG Mozambique

06:43 | 14/06/2019

|
(PetroTimes) - CCS JV, công ty liên doanh giữa McDermott, Saipem và Chiyoda, đã đạt được hợp đồng EPC với Anadarko Petroleum cho dự án phát triển LNG Mozambique với trị giá xấp xỉ 2 tỷ USD.    
mcdermott ky hop dong voi anadarko trong du an phat trien lng mozambique

Phạm vi công việc theo hợp đồng của CCS JV sẽ bao gồm thiết kế, mua sắm và xây dựng (EPC) toàn bộ các hạng mục ở trên bờ của dự án, bao gồm hai dây chuyền sản xuất LNG với tổng công suất thiết kế là 12,88 triệu tấn mỗi năm (MTPA), cùng với các tiện ích và cơ sở hạ tầng liên quan. Trước đó, CCS JV là đơn vị cung cấp các dịch vụ thiết kế kỹ thuật tổng thể (FEED) cho dự án này.

McDermott và Saipem đã thành lập một văn phòng mới tại Milan (Ý) để thực hiện hợp đồng, bao gồm các khâu quản lý dự án, thiết kế và mua sắm trước khi triển khai công tác quản lý xây dựng tại hiện trường. Chiyoda sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn cho dự án. Quyết định đầu tư cuối cùng (FID) của dự án dự kiến sẽ được Anadarko phê duyệt vào cuối tháng 6/2019.

mcdermott ky hop dong voi anadarko trong du an phat trien lng mozambiqueMcDermott thành lập cơ sở chế tạo tại Ả Rập Xê Út
mcdermott ky hop dong voi anadarko trong du an phat trien lng mozambiquePemex chuẩn bị đón giàn khoan ngoài khơi mới do McDermott chế tạo vào tháng 4 tới

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)