Bản tin Dầu khí sáng 4/7: Nga sẽ giảm sản lượng dầu Urals cung cấp cho Ba Lan và Đức

09:59 | 04/07/2020

|
(PetroTimes) - PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về ngành Dầu khí thế giới    
ban tin dau khi sang 47 nga se giam san luong dau urals cung cap cho ba lan va ducBản tin Dầu khí chiều 3/7: Tòa án tối cao Canada đã bác bỏ đơn kháng cáo của người dân bản địa chống lại việc mở rộng đường ống Trans Mountain
ban tin dau khi sang 47 nga se giam san luong dau urals cung cap cho ba lan va ducBản tin Dầu khí sáng 3/7: Mỹ đang tìm cách thu giữ xăng dầu của Iran trên các tàu chở dầu hiện đang trên đường đến Venezuela

1, Công ty dầu khí Brazil, Petrobras đang xem xét lắp đặt các cơ sở hạ tầng ngoài khơi để hóa lỏng sản xuất khí đốt tự nhiên tại khu vực tiền muối.

2, Nga sẽ giảm sản lượng hỗn hợp dầu thô Urals cung cấp cho Ba Lan và Đức thông qua đường ống Druzhba trong tháng này sau khi Moscow cắt giảm sản lượng dầu cùng với các nhà sản xuất khác.

3, Cơ quan giám sát an toàn của Nga hôm thứ Sáu 3/7 đã ra lệnh cho một đơn vị năng lượng thuộc công ty khai thác dầu Norilsk Niken đình chỉ hoạt động tại 6 cơ sở trong 90 ngày vì vi phạm các quy tắc an toàn, sau sự cố tràn nhiên liệu ở Bắc Cực.

4, Bộ năng lượng của Kazakhstan cho biết hôm thứ Sáu 3/7, Kazakhstan đã giảm sản lượng dầu trong tháng 6 vượt quá mức yêu cầu của thỏa thuận cắt giảm sản lượng toàn cầu OPEC +, để bù đắp cho việc thiếu tuân thủ thỏa thuận trong tháng 5.

5, Đức đã phê duyệt dự luật loại bỏ than và hạt nhân ra khỏi hệ thống năng lượng của nước này. Dự kiến ​​Đức sẽ đóng cửa nhà máy nhiệt điện vận hành bằng than cuối cùng vào năm 2038. Đức sẽ loại bỏ năng lượng hạt nhân vào cuối năm 2022.

6, Bộ công nghiệp Nhật Bản cho biết hôm thứ Sáu 3/7, họ đã xác định 10 khu vực phù hợp để phát triển các trang trại gió ngoài khơi, bốn trong số đó được đánh giá là "khu vực đầy triển vọng".

Yến Phạm