Bản tin Dầu khí sáng 3/7: Mỹ đang tìm cách thu giữ xăng dầu của Iran trên các tàu chở dầu hiện đang trên đường đến Venezuela

09:24 | 03/07/2020

|
(PetroTimes) - PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về ngành Dầu khí thế giới    
ban tin dau khi sang 37 my dang tim cach thu giu xang dau cua iran tren cac tau cho dau hien dang tren duong den venezuelaBản tin Dầu khí chiều 2/7: Eni, BP và Total đã khoan thành công giếng thăm dò ngoài khơi Ai Cập
ban tin dau khi sang 37 my dang tim cach thu giu xang dau cua iran tren cac tau cho dau hien dang tren duong den venezuelaBản tin Dầu khí sáng 2/7: Goldman Sachs dự đoán giá dầu sẽ tiếp tục tăng vào năm 2021

1, Nhiều công ty năng lượng Mỹ đã cắt giảm số lượng giàn khoan dầu và khí đốt tự nhiên xuống mức thấp kỷ lục trong tuần thứ 9 liên tiếp mặc dù mức giảm này đã chậm lại khi giá dầu cao hơn.

2, Bộ trưởng Năng lượng Nga Alexander Novak cho biết hôm thứ Năm 2/7, nhóm các nhà sản xuất dầu của OPEC + dự kiến ​​sẽ bắt đầu nới lỏng việc cắt giảm sản lượng dầu từ tháng 8 như đã thỏa thuận trước đó.

3, Bộ năng lượng Jordan cho biết hôm thứ Năm 2/7, Iraq đã ngừng cung cấp dầu thô vận chuyển bằng xe tải hằng ngày đến Jordan cho đến khi có thông báo mới do sự sụt giảm của giá dầu.

4, Bộ trưởng Năng lượng Nga Alexander Novak cho biết tại hội nghị trực tuyến hôm thứ Năm 2/7, đầu tư toàn cầu vào dầu mỏ sẽ giảm 1/3 trong năm nay do ảnh hưởng của coronavirus đối với các nền kinh tế và nhu cầu dầu mỏ.

5, Tạp chí Phố Wall đưa tin hôm thứ Năm 2/7, các công tố viên liên bang tại Mỹ đang tìm cách thu giữ xăng dầu của Iran trên các tàu chở dầu hiện đang trên đường đến Venezuela bằng cách nộp đơn khiếu nại tịch thu dân sự.

6, Reuters đưa tin hôm thứ Năm 2/7, trích dẫn các nguồn tin từ OPEC, Angola không sẵn sàng bù đắp cho việc chưa tuân thủ đúng theo thỏa thuận cắt giảm của OPEC +, nước này vẫn chưa cắt giảm sản lượng sâu hơn trong quý 3.

Yến Phạm