Bản tin Dầu khí chiều 30/5: BP bổ nhiệm lãnh đão mới ở Mỹ

18:29 | 30/05/2020

|
(PetroTimes) - PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về ngành Dầu khí thế giới    
ban tin dau khi chieu 305 bp bo nhiem lanh dao moi o doanh nghiep tai myBản tin Dầu khí sáng 30/5: OPEC chỉ tuân thủ cắt giảm 74% sản lượng trong tháng 5
ban tin dau khi chieu 305 bp bo nhiem lanh dao moi o doanh nghiep tai myBản tin Dầu khí chiều 29/5: Trung Quốc có thể nuốt lời hứa mua 52 tỷ USD xăng dầu của Mỹ
ban tin dau khi chieu 305 bp bo nhiem lanh dao moi o doanh nghiep tai myBản tin Dầu khí sáng 29/5: Rosneft không có đủ dầu thô để giao cho khách hàng theo hợp đồng cung cấp dài hạn

1, Thổ Nhĩ Kỳ hy vọng sẽ tiếp tục thực hiện khoan thăm dò dầu khí ở khu vực tranh chấp, phía đông Địa Trung Hải trong ba hoặc bốn tháng nữa bất chấp sự giận dữ của các nước có chung biên giới.

2, Công ty Neptune Energy cho biết công ty dịch vụ năng lượng Deme Offshore của Bỉ đã tham gia dự án thí điểm PosHYdon - dự án hydro xanh ngoài khơi đầu tiên trên thế giới.

3, Tập đoàn quản lý đầu tư toàn cầu của Mỹ BlackRock Inc. đã cảnh báo Korea Electric Power Corp về kế hoạch đầu tư vào các nhà máy nhiệt điện than mới tại Việt Nam và Indonesia.

4, BP đã bổ nhiệm David Lawler để lãnh đạo doanh nghiệp tại Hoa Kỳ, thay thế cho Susan Dio.

5, Nhà máy xuất khẩu Golden Pass LNG ở bang Texas đang xin phép các cơ quan quản lý Hoa Kỳ để tăng công suất của nhà máy thêm 2,5 triệu tấn/năm.

6, Các công ty năng lượng của Mỹ và Canada đã cắt giảm số lượng giàn khoan dầu và khí đốt tự nhiên xuống mức thấp kỷ lục. Trong tuần này số lượng giàn khoan của Mỹ giảm 17 xuống còn 301 giàn khoan.

https://nangluongquocte.petrotimes.vn/

Yến Phạm