Bản tin Dầu khí chiều 28/5: Venezuela cam kết sẽ tăng giá xăng dầu trong nước

16:51 | 28/05/2020

|
(PetroTimes) - PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về ngành Dầu khí thế giới    
ban tin dau khi chieu 285 venezuela cam ket se tang gia xang dau trong nuocBản tin Dầu khí chiều 27/5: Tổng thống Nga Vladimir Putin và Hoàng tử Ả Rập Saudi Mohammed bin Salman đã đồng ý cắt giảm sản lượng dầu sâu hơn nữa
ban tin dau khi chieu 285 venezuela cam ket se tang gia xang dau trong nuocBản tin Dầu khí chiều 27/5: Mức đầu tư vào dầu trên toàn cầu giảm 1 nghìn tỷ đô la trong năm nay
ban tin dau khi chieu 285 venezuela cam ket se tang gia xang dau trong nuocBản tin Dầu khí sáng 27/5: Nga dừng vận chuyển khí đốt đến châu Âu qua đường ống Yamal-châu Âu

1, Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro hôm thứ Tư 27/5 cam kết sẽ tăng giá xăng dầu khi tàu chở dầu thứ tư của Iran tiếp cận vùng đặc quyền kinh tế của quốc gia Nam Mỹ này.

2, Các cổ đông của Exxon Mobil Corp đã từ chối các đề xuất liên quan đến khí hậu và việc phân chia vai trò của chủ tịch và CEO tại cuộc họp cổ đông lớn của công ty vào ngày 27/5.

3, Ủy ban Hội đồng bang Oklahoma (Mỹ) hoãn quyết định có nên chấp thuận yêu cầu của các công ty khoan dầu đóng cửa hoạt động vì giá dầu thấp hay không.

4, Viện Dầu khí Hoa Kỳ (API) báo cáo vào cuối ngày thứ Tư 27/5, nguồn cung dầu thô của Mỹ tăng 8,7 triệu thùng trong tuần kết thúc vào ngày 22/5.

5, Một công nhân phải nhập viện vì chấn thương trong khi đặt ống dẫn tại mỏ Edvard Grieg ngoài khơi Na Uy, do công ty Lundin Energy điều hành.

6, Shell Oil, công ty con của tập đoàn năng lượng Royal Dutch Shell, đã sơ tán 9 công nhân làm việc ở Vịnh Mexico để điều trị COVID-19.

7, Các nhà máy lọc dầu Nhật Bản có thể phải cắt giảm công suất hoạt động một lần nữa nếu giá dầu không hồi phục mạnh. Họ bị các nhà máy lọc dầu mới ở Trung Quốc và Hàn Quốc cạnh tranh trên thị trường.

https://nangluongquocte.petrotimes.vn/

Yến Phạm