Ai Cập: Gulf Capital rút lui sau 7 năm đầu tư vào công ty khoan dầu khí ECDC

08:38 | 15/03/2021

|
(PetroTimes) - Nhà đầu tư Gulf Capital thông báo đã rút khỏi công ty Egyptian Chinese Drilling (ECDC) thành công và đưa ra bản tổng kết các hoạt động từ khi hợp tác với công ty này năm 2014.
Ai Cập: Gulf Capital rút lui sau 7 năm đầu tư vào công ty khoan dầu khí ECDC

Tiến sĩ Karim El Solh, người đồng sáng lập của Gulf Capital, nhận xét: “Chúng tôi tự hào đã hỗ trợ ban điều hành ECDC từ năm 2014 và đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của họ nhờ có kế hoạch tăng trưởng rõ ràng, tham vọng và vững chắc".

Đề cập đến một "sự ra đi thuận lợi", ban lãnh đạo của Gulf Capital có lời khen ngợi về những đóng góp của mình trong công ty ECDC, đặc biệt là "trong lĩnh vực quản trị công ty, báo cáo tài chính, giải pháp và quản lý rủi ro".

Hoạt động hỗ trợ đầu tiên của công ty Gulf Capital với các hoạt động của ECDC Holding diễn ra vào năm 2014. Trong năm 2017, nhờ có sự hỗ trợ quản lý của Gulf Capital, mức tăng trưởng của ECDC, cũng như các dự án phát triển trong lĩnh vực năng lượng của công ty này được đảm bảo.

Hiện tại, thật khó để xác định người mua số cổ phần Gulf Capital đã bán ra. Các bên tham gia vào quá trình thu hồi vốn đầu tư cũng không đề cập đến đơn vị được chuyển nhượng chứng khoán, chưa nói đến số tiền chuyển nhượng.

Nhà cung cấp giàn khoan ADES có được hợp đồng mới tại Ai CậpNhà cung cấp giàn khoan ADES có được hợp đồng mới tại Ai Cập
Thị trường dịch vụ khoan dầu khí chỉ có thể phục hồi từ cuối năm 2021Thị trường dịch vụ khoan dầu khí chỉ có thể phục hồi từ cuối năm 2021
Chính quyền Tổng thống J. Biden tạm dừng cấp phép khoan dầu khíChính quyền Tổng thống J. Biden tạm dừng cấp phép khoan dầu khí

Nh.Thạch

AFP