Reliance Industries và BP tiếp tục dự án phát triển khí đốt tại Lô KGD6, Ấn Độ

08:39 | 30/06/2019

|
(PetroTimes) - Công ty Reliance Industries và đối tác BP của Anh sẽ tiếp tục khoan phát triển khí đốt tại Lô KGD6 ở bờ biển phía đông của Ấn Độ. Các đối tác dự kiến sẽ đầu tư khoảng 350 tỷ Riggit (khoảng 504,8 triệu USD) vào tổng cộng 3 dự án phát triển khí đốt mới tại đây nhằm khôi phục sản lượng khai thác vốn đã giảm mạnh trong 9 năm qua.

Reliance Industries cho biết, 3 dự án này có tổng cộng trữ lượng khoảng 3 nghìn tỷ feet khối khí (tcf), sẽ cung cấp khoảng 1 tỷ feet khối khí cho nhu cầu trong nước trong giai đoạn 2020-2022.

reliance industries va bp tiep tuc du an phat trien khi dot tai lo kgd6 an do
Reliance Industries & BP tiếp tục dự án phát triển khí đốt tại Lô KGD6, Ấn Độ

Dự án phát triển mỏ khí condensate D55 là dự án phát triển mỏ thứ ba tại Lô KGD6 và là dự án mới nhất trong số 3 dự án trên, dự kiến ​​sẽ bắt đầu đi vào khai thác vào giữa năm 2022. Dự án đầu tiên là R-Series, hiện đang trong giai đoạn triển khai với 6 giếng đã được khoan, dự kiến cho khai thác dòng khí đầu tiên ​​vào giữa năm 2020.

reliance industries va bp tiep tuc du an phat trien khi dot tai lo kgd6 an doBP đồng ý bán các tài sản tại Ai Cập cho Dragon Oil
reliance industries va bp tiep tuc du an phat trien khi dot tai lo kgd6 an doOMV và Aker BP ký thỏa thuận hợp tác về số hóa

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)