Power Machines đổi tên doanh nghiệp

10:41 | 10/08/2020

|
(PetroTimes) - Theo các yêu cầu của Luật Liên bang Nga ngày 26/12/1995 số 208 về "Công ty Cổ phần", cũng như trên cơ sở quyết định của cổ đông duy nhất ngày 19/6/2020, Công ty Cổ phần Đại chúng Power Machines đã đổi tên doanh nghiệp thành “Công ty Cổ phần Power Machines - nhà máy cánh tuabin, nhà máy kim loại Leningrad, Electrosila, Energomashexport” (gọi tắt là JSC Power Machines).
power machines doi ten doanh nghiepMỹ: Đầu tư dầu khí khó thu xếp tín dụng
power machines doi ten doanh nghiepCập nhật tình hình các công ty dầu khí thế giới trong bối cảnh khủng hoảng
power machines doi ten doanh nghiep

Qua đó, con dấu, tem, mẫu blank của doanh nghiệp sẽ được thay đổi. Các thông tin còn lại bao gồm số đăng ký doanh nghiệp nhà nước, mã số thuế, mã lý do đăng ký với cơ quan thuế, địa điểm doanh nghiệp, tài khoản ngân hàng vẫn được giữ nguyên. Tất cả các giấy ủy quyền, hợp đồng và các tài liệu khác do PJSC Power Machines cấp (hoặc ký) trước đây cho các đại diện của công ty có giá trị cho đến khi kết thúc thời hạn hiệu lực.

Song song, Power Machines tiến hành các thay đổi về kỹ thuật, công nghệ trong lĩnh vực sản xuất tuabin khí công suất lớn ở Nga nhằm tạo ra công nghệ sản xuất thiết bị điện tương đương các thiết bị trên thế giới và giảm sự phụ thuộc vào các nhà sản xuất nước ngoài.

Phòng thiết kế đặc biệt của các tổ máy tuabin khí Power Machines đã thành lập Hội đồng kỹ thuật với mục đích bảo vệ giai đoạn cấp thiết của quá trình phát triển dự án tuabin khí GTE-170.1. Các phương pháp kỹ thuật cho cụm GTE-170.1 gồm máy nén, buồng đốt, tuabin, bể dầu và các hệ thống bên ngoài đã được xem xét để phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật.

Các giải pháp kỹ thuật được nghiên cứu cho phép vận dụng các nguyên liệu trong nước để sản xuất các phần tử khoa học có giá trị nhất của tuabin khí và hệ thống điều khiển tuabin khí - theo đúng các yêu cầu trong Nghị định 719 của Chính phủ "Về chứng nhận sản xuất các sản phẩm công nghiệp trên lãnh thổ Liên bang Nga”.

Viễn Đông