Exxon Mobil bán nhiên liệu hàng không bền vững cho Singapore Airlines

09:00 | 14/02/2022

|
(PetroTimes) - Exxon Mobil sẽ bán nhiên liệu hàng không bền vững cho Singapore Airlines (SIA) theo chương trình thử nghiệm kéo dài 1 năm, theo một thông báo từ Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore (CAAS).
Exxon Mobil bán nhiên liệu hàng không bền vững cho Singapore Airlines

CASS, SIA và công ty đầu tư Temasek của Singapore đã chọn tập đoàn dầu mỏ lớn của Mỹ để cung cấp nhiên liệu bền vững, dự kiến ​​sẽ giảm khoảng 2.500 tấn lượng khí thải carbon dioxide trong suốt chương trình kéo dài 1 năm.

Theo thỏa thuận, SIA sẽ mua 1,25 triệu lít hỗn hợp nhiên liệu hàng không bền vững từ Exxon Mobil được sản xuất từ ​​dầu ăn và mỡ động vật đã qua sử dụng, CAAS cho biết.

Hỗn hợp nhiên liệu sẽ được gửi đến sân bay Changai từ nay đến cuối tháng 7/2022 và từ quý III/2022, tất cả các chuyến bay của SIA sẽ sử dụng hỗn hợp này.

Exxon Mobil bán tài sản khí đá phiến ở Ohio với hàng trăm giếng đang hoạt độngExxon Mobil bán tài sản khí đá phiến ở Ohio với hàng trăm giếng đang hoạt động
Iraq mua lại cổ phần của Exxon Mobil tại mỏ Tây Qurna-1Iraq mua lại cổ phần của Exxon Mobil tại mỏ Tây Qurna-1
Dầu tăng giá, đại gia dầu khí Mỹ Exxon Mobil và Chevron tăng chi tiêu trong thời gian tớiDầu tăng giá, đại gia dầu khí Mỹ Exxon Mobil và Chevron tăng chi tiêu trong thời gian tới

Nh.Thạch

AFP