Eni gia hạn hợp đồng nhập khẩu khí từ Algeria với Sonatrach

05:54 | 22/05/2019

|
Eni và Sonatrach đã ký thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng cung cấp khí đốt nhập khẩu từ Algeria vào Ý đến năm 2027 và vận chuyển khí thông qua đường ống xuyên biển Địa Trung Hải.

Eni và Sonatrach đã ký thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng cung cấp khí đốt nhập khẩu từ Algeria vào Ý đến năm 2027 (bao gồm 2 điều khoản lựa chọn kéo dài thời hạn hợp đồng) và vận chuyển khí thông qua đường ống xuyên biển Địa Trung Hải.

eni gia han hop dong nhap khau khi tu algeria voi sonatrach

Các thỏa thuận này là bước tiếp nối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực cung cấp và vận chuyển khí đốt giữa hai bên trong suốt hơn 40 năm qua. CEO của Eni, Claudio Descalzi, bày tỏ vui mừng về việc gia hạn hợp đồng và mối quan hệ hợp tác chiến lược với Sonatrach trong các lĩnh vực từ tìm kiếm thăm dò và khai thác, đến tiếp thị và vận chuyển khí đốt cũng như năng lượng tái tạo.

Ước tính, khối lượng khí đốt cung cấp theo thỏa thuận này chiếm gần 15% lượng khí đốt nhập khẩu của Ý.

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)

eni gia han hop dong nhap khau khi tu algeria voi sonatrachEni công bố phát hiện dầu lớn ngoài khơi Angola
eni gia han hop dong nhap khau khi tu algeria voi sonatrachEni phát hiện khí tại cấu tạo triển vọng Akoma, ngoài khơi Ghana
eni gia han hop dong nhap khau khi tu algeria voi sonatrachEni ký thỏa thuận phân chia sản phẩm tại Lô 1 ngoài khơi Bahrain