Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng làm việc cùng lãnh đạo Doosan Enerbility

09:00 | 30/08/2022

|
Ngày 29/8/2022, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Yang Yoon Ho – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Doosan Enerbility (Hàn Quốc).

Cùng tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn và Văn phòng Tập đoàn.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng làm việc cùng lãnh đạo Doosan Enerbility
Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hoàng Quốc Vượng tiếp ông Yang Yoon Ho – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Doosan Enerbility

Tại buổi tiếp, ông Yang Yoon Ho - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Doosan Enerbility giới thiệu, cập nhật thông tin về một số hoạt động, dự án của Doosan Enerbility đã và đang triển khai tại Việt Nam và Hàn Quốc trong các lĩnh vực về điện tái tạo, điện gió, năng lượng hydro và sản xuất các thiết bị lưu trữ năng lượng, tập trung vào phát triển các dự án mới liên quan đến năng lượng tái tạo xanh và sạch.

Với năng lực và kinh nghiệm của Doosan Enerbility, ông Yang Yoon Ho bày tỏ mong muốn tìm kiếm các cơ hội hợp tác mới với Petrovietnam và các đơn vị thành viên của PVN trong thời gian tới trong các dự án điện khí, phát triển điện gió ngoài khơi, cung cấp thiết bị cho các nhà máy điện khí, LNG, thiết bị điện gió cũng như turbine nhà máy phát điện.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng làm việc cùng lãnh đạo Doosan Enerbility
Toàn cảnh buổi tiếp

Thay mặt lãnh đạo Petrovietnam, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hoàng Quốc Vượng đánh giá cao năng lực và kinh nghiệm của nhà thầu phụ chính Doosan Enerbility trong việc chịu trách nhiệm cung cấp, chế tạo nhiều thiết bị và dịch vụ cho Dự án Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 để dự án được hoàn thành công tác đầu tư xây dựng.

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hoàng Quốc Vượng cũng chia sẻ với ông Yang Yoon Ho về tổng quan hoạt động của Tập đoàn cũng như chiến lược phát triển của Petrovietnam trong những năm tới. Petrovietnam đặt mục tiêu ngoài việc phát triển các lĩnh vực cốt lõi, Tập đoàn cũng rất quan tâm, chú trọng phát triển các dự án năng lượng tái tạo, điện gió ngoài khơi, đảm bảo hướng đến mục tiêu lớn của Chính phủ Việt Nam trong việc thực hiện cam kết không phát thải ròng (net-zero) vào năm 2050.

Lãnh đạo Tập đoàn mong muốn trong thời gian tới Doosan Enerbility cùng Petrovietnam sẽ tích cực trao đổi thông tin, kinh nghiệm và cơ hội hợp tác giữa hai Tập đoàn trong việc góp phần thúc đẩy chuyển đổi năng lượng tại Việt Nam. Đồng thời, khẳng định lãnh đạo Tập đoàn sẽ tạo điều kiện để Doosan Enerbility, Petrovietnam và các đơn vị thành viên của Petrovietnam hợp tác hiệu quả.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng làm việc cùng lãnh đạo Doosan Enerbility
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng tặng quà lưu niệm cho ông Yang Yoon Ho – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Doosan Enerbility
Lãnh đạo Petrovietnam chúc mừng Tổng Liên đoàn Lao động Việt NamLãnh đạo Petrovietnam chúc mừng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam
Lãnh đạo Petrovietnam thăm, chúc mừng Trung tướng Đặng Quân Thụy đón nhận Huy hiệu 75 năm tuổi ĐảngLãnh đạo Petrovietnam thăm, chúc mừng Trung tướng Đặng Quân Thụy đón nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng
Lãnh đạo Petrovietnam tham dự Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập khu tự trị Nhenhexky và kỷ niệm Ngày Dầu khí LB NgaLãnh đạo Petrovietnam tham dự Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập khu tự trị Nhenhexky và kỷ niệm Ngày Dầu khí LB Nga
Lãnh đạo Petrovietnam tiếp Trợ lý Ngoại trưởng Hoa KỳLãnh đạo Petrovietnam tiếp Trợ lý Ngoại trưởng Hoa Kỳ

N.H