Chevron trao hợp đồng khoan ở Angola cho Shelf Drilling

08:19 | 19/06/2021

|
(PetroTimes) - Chevron đã thực hiện các hoạt động dầu khí trên lãnh thổ Angola trong vài thập kỷ. Công ty mong muốn củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực này, đã công bố những bước phát triển mới.
Chevron trao hợp đồng khoan ở Angola cho Shelf Drilling

Vào ngày 16 tháng 6, tập đoàn dầu khí lớn nhất của Mỹ Chevron đã trao hợp đồng một năm cho Shelf Drilling của Dubai để thực hiện các hoạt động khoan ngoài khơi bờ biển Angola. Shelf Drilling sẽ sử dụng giàn khoan Shelf Drilling Tenacious để thực hiện công việc, sẽ bắt đầu vào tháng 1 năm 2022. Chi tiết về chi phí giao dịch không được tiết lộ.

“Chúng tôi rất vui được tiếp tục quan hệ đối tác lâu dài với Chevron thông qua việc sử dụng Shelf Drilling Tenacious”, David Mullen, Giám đốc Điều hành của Shelf Drilling cho biết.

Xin nhắc lại, Chevron hoạt động tại Angola thông qua công ty con Cabinda Gulf Oil Company Limited (CABGOC) và nắm giữ cổ phần trong ba giấy phép, bao gồm block ngoài khơi số 0 ở tỉnh Cabinda, block số 14 và block trên đất liền Fina Sonangol Texaco.

Big Oil trở lại có lợi hại hơn xưa?Big Oil trở lại có lợi hại hơn xưa?
CEO của Rosneft và các công ty dầu khí hàng đầu thế giới đã vẽ bức tranh tương lai như thế nào?CEO của Rosneft và các công ty dầu khí hàng đầu thế giới đã vẽ bức tranh tương lai như thế nào?
Chính quyền Biden gia hạn giấy phép của Chevron tại VenezuelaChính quyền Biden gia hạn giấy phép của Chevron tại Venezuela

Nh.Thạch

AFP