Bản tin Dầu khí sáng 2/6: OPEC và Nga thảo luận kế hoạch tiếp tục cắt giảm sản lượng

10:34 | 02/06/2020

|
(PetroTimes) - PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về ngành Dầu khí thế giới    
ban tin dau khi sang 26 opec va nga thao luan ke hoach tiep tuc cat giam san luongBản tin Dầu khí chiều 1/6: Ả Rập Saudi tiếp tục xuất khẩu dầu sang Trung Quốc mặc dù đã cắt giảm sản lượng
ban tin dau khi sang 26 opec va nga thao luan ke hoach tiep tuc cat giam san luongBản tin Dầu khí sáng 1/6: Ô-man bắt đầu xây dựng nhà máy điện năng lượng mặt trời đầu tiên
ban tin dau khi sang 26 opec va nga thao luan ke hoach tiep tuc cat giam san luongBản tin Dầu khí ngày 31/5: Chiếc máy bay chạy bằng điện lớn nhất thế giới hoàn thành chuyến bay đầu tiên

1, Ả Rập Saudi dự kiến ​​tăng giá bán chính thức (OSP) cho tất cả các loại dầu bán tại thị trường châu Á vào tháng 7.

2, OPEC và Nga đang thảo luận về việc kéo dài mức cắt giảm sâu như hiện tại từ 1-2 tháng, không phải nửa năm như đề xuất của Ả Rập Saudi.

3, Bộ Năng lượng Israel cho biết, quốc gia này đang đặt mục tiêu thúc đẩy sản xuất năng lượng mặt trời trong thập kỷ tới theo dự án mới trị giá 22,8 tỷ USD.

4, Bộ Dầu mỏ Iraq hôm thứ Hai 1/6 công bố, doanh số bán dầu của Iraq ít hơn 100 triệu thùng trong tháng 5, nhưng nhờ giá phục hồi nên doanh thu bán dầu của nước này cao hơn so với tháng trước.

5, Qatar đã ký một thỏa thuận trị giá khoảng 20 tỷ USD với các công ty đóng tàu của Hàn Quốc để đóng hơn 100 tàu LNG cho Qatar.

6, Cổ phần của công ty dầu khí nhà nước Algeria Sonatrach trong dự án đường ống Medgaz đã tăng lên 51%, sau khi công ty này hoàn thành thỏa thuận mua lại cổ phần với công ty dầu khí Cepsa của Tây Ban Nha.

https://nangluongquocte.petrotimes.vn/

Yến Phạm