Bản tin Dầu khí sáng 13/6: Mỹ điều tra vụ việc Tướng Khalifa Haftar của Libya đã tới Venezuela để thảo luận về các hợp đồng dầu khí.

09:54 | 13/06/2020

|
(PetroTimes) - PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về ngành Dầu khí thế giới    
ban tin dau khi sang 136 my dieu tra vu viec tuong khalifa haftar cua libya da toi venezuela de thao luan ve cac hop dong dau khiBản tin Dầu khí chiều 12/6: ExxonMobil muốn xây nhà máy điện vận hành bằng LNG tại thành phố Hải Phòng và tỉnh Long An
ban tin dau khi sang 136 my dieu tra vu viec tuong khalifa haftar cua libya da toi venezuela de thao luan ve cac hop dong dau khiBản tin Dầu khí sáng 12/6: ExxonMobil đang xem xét bán một số tài sản ở Biển Bắc sau nhiều tháng trì hoãn

1, Vụ nổ gas tại một trung tâm phân phối Gazprom ở thành phố Kazan của Nga đã khiến một người thiệt mạng và ba người bị thương.

2, Exxon Mobil đang xem xét kéo dài tiến độ dự án mở rộng nhà máy lọc dầu Beaumont, bang Texas (Mỹ) thêm 1 năm đến năm 2023.

3, Tuần tới OPEC+ sẽ tổ chức cuộc họp để đánh giá thị trường dầu và đưa ra các phương án cắt giảm sâu hơn.

4, Chính quyền Trump đã hoãn việc cho thuê mặt bằng khai thác dầu khí lớn ở bang Wyoming (Mỹ) đã được lên lịch cho vào cuối tháng này.

5, Reuters đưa tin, Chính phủ liên bang Hoa Kỳ đang điều tra vụ việc Tướng Khalifa Haftar của Libya đã tới Venezuela để thảo luận về các hợp đồng dầu khí.

6, Tuần này, Mỹ đã giảm 5 giàn khoan so với tuần trước, xuống còn 279 giàn khoan. Số lượng giàn khoan của Canada vẫn giữ nguyên 21 giàn khoan.

Yến Phạm