Bản tin Dầu khí chiều 9/5: Mỹ cấm ngân hàng lảng tránh các khoản vay từ công ty dầu khí

17:46 | 09/05/2020

|
(PetroTimes) - PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những thông tin mới nhất về ngành dầu khí thế giới.    
ban tin dau khi chieu 95 my cam ngan hang lang tranh cac khoan vay tu cong ty dau khiBản tin Dầu khí sáng 9/5: Nhu cầu dầu có thể vượt nguồn cung vào cuối tháng 5
ban tin dau khi chieu 95 my cam ngan hang lang tranh cac khoan vay tu cong ty dau khiBản tin Dầu khí chiều 8/5: Ấn Độ và Nga đang đàm phán để mở rộng quan hệ đối tác năng lượng

1, Exxon Mobil có kế hoạch khởi động lại đơn vị chưng cất dầu (CDU) tại nhà máy Beaumont, Texas có công suất 369.024 thùng/ngày, từ cuối tháng 5.

2, Ecuador đã nối lại hoạt động xuất khẩu dầu sau khi sửa chữa xong hai đường ống chính bị hư hại do lở đất hồi tháng trước.

3, Đảng Cộng hòa kêu gọi chính quyền Trump cấm các ngân hàng không được lảng tránh các khoản vay và đầu tư đối với các công ty sản xuất dầu và nhiên liệu hóa thạch.

4, Nhu cầu nhiên liệu diesel của Mỹ đã giảm trên toàn quốc, giảm 20% trung bình trong 4 tuần.

5, Ghana chỉ đạo công ty dầu khí của Ý Eni SpA và công ty dầu trong nước Springfield E & P hợp tác liên kết các mỏ dầu khí lân cận của họ với nhau.

6, Nigeria đã giảm giá dầu thô tháng Năm, giảm giá hầu hết các loại dầu giao dịch ngày 7/5, xuống còn 10 đô la Mỹ/thùng.

7, Một trong những công ty dầu khí lớn nhất của Canada, Canadian Natural Resources, vẫn giữ nguyên cổ tức sau khi bị lỗ trong Q1, trong khi các nhà sản xuất của Canada đang tăng sản lượng trở lại khoảng 1 triệu thùng/ngày.

https://nangluongquocte.petrotimes.vn/

Yến Phạm