Bản tin Dầu khí chiều 8/6: Ấn Độ tìm mua 24 triệu thùng dầu Mỹ

16:34 | 08/06/2020

|
(PetroTimes) - PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về ngành Dầu khí thế giới    
ban tin dau khi chieu 86 an do tim mua 24 trieu thung dau myBản tin Dầu khí sáng 8/6: Mexico từ chối gia hạn cắt giảm sản lượng dầu đến cuối tháng 7
ban tin dau khi chieu 86 an do tim mua 24 trieu thung dau myBản tin Dầu khí chiều 5/6: Saudi Aramco sẽ thông báo giá bán dầu chính thức của tháng 7 vào cuối tuần

1, Công ty dầu mỏ Royal Dutch Shell cho biết họ đã đình chỉ hoạt động tại lô Bajada de Añelo thuộc khu vực Vaca Muerta, Argentina.

2, Trung Quốc đã đưa ra kế hoạch xây dựng hầm chứa khí đốt tự nhiên hóa lỏng cho các tàu quốc tế tại thành phố Thâm Quyến ở phía nam tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc .

3, Ngày 5/6, Quốc hội Bulgaria đã “bật đèn xanh” cho kế hoạch của chính phủ để thành lập một công ty nhiên liệu thuộc nhà nước, công ty này sẽ lưu trữ dầu và được phép xây dựng các trạm xăng và kho nhiên liệu.

4, Nhập khẩu dầu của Trung Quốc tăng 19,2% so với cùng kỳ lên mức cao nhất mọi thời đại là 11,34 triệu thùng/ngày trong tháng 5.

5, Thủ tướng Malaysia hôm thứ Bảy 6/6 đã bổ nhiệm giám đốc tài chính của công ty dầu khí Petronas đảm nhận vị trí giám đốc điều hành.

6, Indian Oil - nhà máy lọc dầu hàng đầu của đất nước, đang tìm mua 24 triệu thùng dầu thô Mỹ giao trong quý IV năm nay và quý đầu tiên của năm 2021.

Yến Phạm