Ukraine vận chuyển hơn 3 nghìn tỷ mét khối khí đốt đến châu Âu trong hơn 30 năm

08:06 | 27/11/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Ukraine đã vận chuyển hơn 3 nghìn tỷ mét khối khí đốt đến các nước châu Âu trong 30 năm qua, tương đương với mức tiêu thụ khí đốt tự nhiên gần như hằng năm của tất cả các nước trên thế giới, cơ quan báo chí của nhà điều hành hệ thống truyền dẫn khí của Ukraine (GTSOU).
Bênh vực Nga, Trung Quốc gọi các biện pháp trừng phạt của Mỹ đối với Nord Stream 2 là biểu hiện của sự bá quyềnBênh vực Nga, Trung Quốc gọi các biện pháp trừng phạt của Mỹ đối với Nord Stream 2 là biểu hiện của sự bá quyền
Moldova loay hoay tìm cách trả nợ tiền khí đốt cho NgaMoldova loay hoay tìm cách trả nợ tiền khí đốt cho Nga
Ukraine vận chuyển hơn 3 nghìn tỷ mét khối khí đốt đến châu Âu trong hơn 30 năm
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

"Việc trung chuyển khí đốt liên tục đến Châu Âu thông qua hệ thống truyền dẫn khí (GTS) của chúng tôi đã và vẫn là một ví dụ về sự hợp tác thành công với các đối tác và sự đảm bảo an ninh năng lượng lâu dài của Liên minh Châu Âu. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục công việc này để tăng cường an ninh năng lượng của Châu Âu", công ty cho biết.

GTSOU cho biết Ukraine luôn tuân thủ đầy đủ các nghĩa vụ của mình đối với việc vận chuyển khí đốt tự nhiên đến người tiêu dùng châu Âu, ngay cả trong bối cảnh áp lực chính trị công khai từ Nga vào đầu năm 2009 và sự hung hăng của quân đội Nga.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto