TotalEnergies nhận được hai giấy phép thăm dò ngoài khơi Suriname

17:45 | 25/06/2021

|
(PetroTimes) - TotalEnergies đã có được, cùng với đối tác Qatar Petroleum, hai giấy phép thăm dò ngoài khơi Suriname, một khu vực được coi là đầy hứa hẹn, tập đoàn công bố trong một thông cáo báo chí hôm thứ Sáu.
TotalEnergies nhận được hai giấy phép thăm dò ngoài khơi Suriname

Hai lô được trao trong khuôn khổ kêu gọi đấu thầu ở ngoài khơi thông thường nằm ở vùng nước nông (30 đến 50 mét) và liền kề "lô 58" đã được vận hành bởi TotalEnergies, và "nơi có bốn phát hiện quan trọng đã được thực hiện kể từ tháng 1 năm 2020".

Kevin McLachlan, giám đốc thăm dò của TotalEnergies, cho biết: "Kết quả này thể hiện khả năng của chúng tôi trong việc nắm bắt lĩnh vực thăm dò, phù hợp với chiến lược của chúng tôi, đó là khai thác tài nguyên dầu mỏ với chi phí phát triển thấp ở các lưu vực tiềm năng cao", thông cáo báo chí viết.

TotalEnergies có 40% cổ phần trong hai giấy phép trên, cùng với Qatar Petroleum (20%) và công ty dầu khí quốc gia Surinamese Staatsolie (40%).

Gazprom và TotalEnergies đàm phán các liên doanh dự án thượng nguồn và thương mại LNGGazprom và TotalEnergies đàm phán các liên doanh dự án thượng nguồn và thương mại LNG
Ngừng tìm kiếm dầu? TotalEnergies tố cáo Ngừng tìm kiếm dầu? TotalEnergies tố cáo "thói giả tạo”
Total lên kế hoạch đổi tên thành TotalEnergiesTotal lên kế hoạch đổi tên thành TotalEnergies

Nh.Thạch

AFP