Tin tức thể thao ngày 6/6: Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 với đội tuyển Thụy Sĩ

19:18 | 06/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bale giúp Xứ Wales dự World Cup sau 64 năm; Messi lập “Re-poker” vào lưới đội tuyển châu Âu; Hòa quả cảm U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam khiến CĐV châu Á "phát sốt"; MU muốn nhắm đến “chú lính chì” Eriksen; Giao hữu quốc tế Nhật Bản - Brazil: Bài kiểm tra chất lượng cho "Samurai xanh"… là những tin thể thao đáng chú ý.
Tin tức thể thao ngày 5/6: PSG muốn đưa Mourinho về dẫn dắt dàn sao đắt giáTin tức thể thao ngày 5/6: PSG muốn đưa Mourinho về dẫn dắt dàn sao đắt giá
Huyền thoại Lionel Messi lập cú “Re-poker” vào lưới đội bóng châu ÂuHuyền thoại Lionel Messi lập cú “Re-poker” vào lưới đội bóng châu Âu

Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 với đội tuyển Thụy Sĩ

Rạng sáng 6/6 (giờ Hà Nội), Bồ Đào Nha thắng đậm Thụy Sĩ ở trận đấu tại bảng A2, League A UEFA Nations League 2022/23.

Tin tức thể thao ngày 6/6: Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 với đội tuyển Thụy Sĩ
Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 với đội tuyển Thủy Sĩ/https://dulich.petrotimes.vn/

Thụy Sĩ không còn là chính mình kể từ sau Euro 2020. Ở chuyến hành quân đến sân Jose Alvalade của Bồ Đào Nha, thầy trò HLV Murat Yakin chơi dưới sức, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Cristiano Ronaldo chớp cơ hội để tỏa sáng với 2 bàn cùng 1 pha kiến tạo. Lão tướng 37 tuổi hoàn toàn có thể kết thúc trận đấu với một cú hat-trick, thậm chí là poker, nếu tận dụng cơ hội tốt hơn.

Bale giúp Xứ Wales dự World Cup sau 64 năm

Tiền đạo Gareth Bale góp công vào bàn thắng duy nhất giúp Xứ Wales hạ Ukraine 1-0 ở chung kết play-off khu vực châu Âu tối 5/6, để dự World Cup 2022

Phong độ xuất sắc của Bale giúp Xứ Wales trở thành đội tuyển châu Âu cuối cùng đoạt vé đến World Cup 2022. Đây cũng là lần đầu Xứ Wales dự World Cup sau 64 năm, kể từ năm 1958.

Messi lập “Re-poker” vào lưới đội tuyển châu Âu

Trong trận giao hữu trước Estonia, Lionel Messi đã làm “náo loạn” trận đấu với 5 bàn thắng. Chủ sở hữu 7 Quả bóng vàng thể hiện đẳng cấp của mình là khác biệt so với phần còn lại. Đội trưởng Argentina đang có phong độ tuyệt vời.

Trong trận chung kết Finalissima, Lionel Messi có màn trình diễn chói sáng và trở thành người chơi hay nhất trận đấu. Chàng tiền đạo ấy tiếp tục thể hiện tài năng của mình trước trận thắng đậm Estonia.

Hòa quả cảm U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam khiến CĐV châu Á "phát sốt"

Tối 5/6, U23 Việt Nam có cuộc đọ sức với U23 Hàn Quốc tại lượt trận thứ 2 bảng C VCK U23 châu Á 2022. Kết quả, đoàn quân của HLV Gong Oh-kuyn đã có trận đấu xuất sắc khi cầm hòa đội bóng xứ kim chi với tỷ số 1-1.

Sau trận đấu, đã có rất nhiều cổ động viên châu Á bày tỏ sự hưng phấn khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của U23 Việt Nam.

Một người hâm mộ đến từ Ấn Độ viết: “Wow, Việt Nam đang tiến bộ qua từng trận đấu. Giờ đây họ có thể chia điểm với Hàn Quốc.

Tin tôi đi, không lâu nữa họ sẽ là một trong những đội bóng hàng đầu châu Á. Gửi lời chúc mừng từ Ấn Độ”.

Người dùng tên Pin Sport lại cho rằng, U23 Thái Lan nên cảm thấy may mắn khi hòa được U23 Việt Nam trong trận ra quân.

“Tôi có thể khẳng định, nếu đủ quân số, U23 Việt Nam hoàn toàn đủ sức để đè bẹp Thái Lan ở trận trước.

U23 Thái Lan nên cảm thấy may vì cầm hòa được U23 Việt Nam. Chúc mừng U23 Việt Nam với trận hòa U23 Hàn Quốc. Các bạn xứng đáng với điều đó”, người này cho biết.

MU muốn nhắm đến “chú lính chì” Eriksen

Tin tức thể thao ngày 6/6: Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 với đội tuyển Thụy Sĩ
MU muốn nhắm đến “chú lính chì” Eriksen/https://dulich.petrotimes.vn/

Mặc dù chuẩn bị đàm phán để chiêu mộ Frenkie De Jong từ Barcelona, song MU cũng tính dến phương án dự phòng là Christian Eriksen, cầu thủ có thể gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do.

Eriksen từng tập luyện ở đội bóng cũ Ajax - khi ấy còn do Erik Ten Hag huấn luyện - trước khi ký hợp đồng với Brentford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi. Không chỉ ghi điểm với ông thầy người Hà Lan ở Amsterdam, Eriksen còn chơi khá hay trong màu áo Brentford khi góp công vào 5 bàn thắng (1 bàn, 4 kiến tạo) sau 11 trận ở giải Ngoại hạng Anh. Ngoài MU, cả Everton và đội bóng cũ Tottenham đều thích Eriksen.

Giao hữu quốc tế Nhật Bản - Brazil: Bài kiểm tra chất lượng cho "Samurai xanh"

Nhật Bản lựa chọn bài kiểm trả chất lượng trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022.

Nhật Bản vừa có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 4-1 trước Paraguay để nối dài mạch bất bại lên con số 5, 4 chiến thắng và 1 hòa. Bên kia chiến tuyến, Brazil cũng đang có phong độ ấn tượng. Chiến thắng 5-1 trước Hàn Quốc cũng là trận thứ 4 liên tiếp những vũ công Samba ca khúc khải hoàn.

Về thành tích đối đầu, Brazil vượt trội so với Nhật Bản. Trong 7 lần đối đầu gần đây, Brazil có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Do đó, Nhật Bản khó có cơ hội cầm hòa Brazil chứ đừng nói tới chiến thắng.

Tuy nhiên, đây cũng chính là bài test năng lực cũng như học hỏi chiến thuật nếu "Samurai xanh" muốn đi xa ở World Cup tổ chức vào cuối năm nay.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]