Searcher hợp tác chiến lược với Bộ Năng lượng và Khoáng sản Oman

19:03 | 23/04/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Searcher - nhà cung cấp dữ liệu và dịch vụ, đã hợp tác chiến lược với Bộ Năng lượng và Khoáng sản Oman (MEM) nhằm khảo sát địa chấn mới và xử lý lại dữ liệu địa chấn cũ ở cả ngoài khơi và trên đất liền của Oman.
Brazil hợp tác với Mỹ tăng sản lượng dầu trong bối cảnh xung đột Nga - UkraineBrazil hợp tác với Mỹ tăng sản lượng dầu trong bối cảnh xung đột Nga - Ukraine
Searcher hợp tác chiến lược với Bộ Năng lượng và Khoáng sản Oman
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Quá trình xử lý lại dữ liệu kế thừa ngoài khơi ở Biển Oman đã bắt đầu và Công nghệ DUG đã đạt được sự cải thiện bằng cách áp dụng trình tự xử lý băng thông rộng hiện đại với nhiều công nghệ loại bỏ. Cải thiện hình ảnh địa chất ngoài khơi Oman vừa là giải quyết những bất ổn trong lực đẩy, vừa tạo nếp gấp của vành đai và hình ảnh địa tầng ảo ảnh cho đến nay bên dưới bề mặt phân rã.

Những hiểu biết này đang tiết lộ một tiềm năng dầu mỏ thú vị với tiềm năng tài nguyên đáng kể nhưng chưa được khám phá. Searcher dự kiến ​​rằng toàn bộ tập dữ liệu 2D và 3D sẽ được xử lý lại trong sự hợp tác này với MEM, ngoài việc mua lại địa chấn 2D và 3D mới vào năm 2022/23.

Dự án chỉnh sửa 2D và 3D ở ngoài khơi Oman đã hoàn thành bao gồm 32.000 km (19.884 dặm) 2D cộng với 2.500 km vuông (965 dặm vuông) dữ liệu 3D kế thừa đã được chỉnh sửa bằng phương pháp xử lý lại sau ngăn xếp độc quyền của Searcher. Điều này giải quyết các vấn đề với điều hướng, siêu dữ liệu, biên độ, pha và dịch chuyển thời gian. Khảo sát chỉnh lưu 2D và 3D ngoài khơi Oman có sẵn thông qua nền tảng theo yêu cầu của Searcher, sAIsmic, lưu trữ dữ liệu địa chấn được chỉnh sửa toàn cầu dưới dạng dịch vụ đăng ký.

Neil Hodgson, Phó Chủ tịch Khoa học địa lý tại Searcher cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo quan hệ đối tác chiến lược của chúng tôi với Bộ Năng lượng và Khoáng sản ở Oman. Ưu tiên của chúng tôi là tập trung vào các lưu vực ngoài khơi thú vị nơi chúng tôi nhận thấy khả năng sinh lợi đáng kể. Cùng với MEM, chúng tôi sẽ xử lý lại dữ liệu kế thừa và thu được các cơn địa chấn mới để có những hiểu biết mới về hệ thống hydrocacbon và thu hút các nhà đầu tư mới đến khu vực giàu dầu mỏ này”.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto