Rose McGowan chính thức xin lỗi Asia Argento về cáo buộc tấn công tình dục

07:30 | 29/09/2018

302 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngôi sao series truyền hình nổi tiếng “Phép thuật” - Rose McGowan đã gửi lời xin lỗi tới nữ diễn viên Asia Argento về những cáo buộc liên quan đến việc tấn công tình dục nam diễn viên Jimmy Bennett.  

Trong một tuyên bố được đăng trên Twitter, nữ diễn viên McGowan cho biết những gì cô nói về Asia Argento vào ngày 27/8 là chưa chính xác và cô vô cùng xin lỗi vì không có sự đính chính sớm hơn.

McGowan cũng giải thích rõ, sai lầm lớn nhất của cô trong vụ việc này là đã cáo buộc Asia Argento gửi tin nhắn gạ gẫm Bennett khi cậu ta mới 12 tuổi. Đồng thời, hiểu nhầm tin nhắn qua lại giữa Asia Argento với người tình Rain Dove của cô.

rose mcgowan chinh thuc xin loi asia argento ve cao buoc tan cong tinh duc
Rose McGowan (trái) và Asia Argento

Ngay sau đó, Asia Argento đã tuyên bố chấp nhận lời xin lỗi, tuy nhiên, nếu lời xin lỗi này sớm hơn, cô đã không bị mất vị trí giám khảo ở X-Factor phiên bản Italy và tránh được những lời cáo buộc ấu dâm cả trên mạng và ngoài đời thực.

Cuộc đối đầu giữa hai nhân vật được coi là lá cờ đầu của phong trào #Metoo nổ ra sau khi nữ diễn viên Asia Argento bị cáo buộc tấn công tình dục nam diễn viên Jimmy Bennett 5 năm trước đây, khi cậu ta mới 17 tuổi. Trong một cuộc phỏng vấn trên tờ New York Times hồi tháng Tám, Bennett tuyên bố đã được Argento trả 380.000 đô để không lên tiếng về quá khứ xấu xí này. Argento sau đó đã phủ nhận mọi việc và cho biết, việc bạn trai cô, đầu bếp quá cố Anthony Bourdain trả tiền cho Bennett là để giúp cậu ta giải quyết vấn đề về kinh tế.

Tuy nhiên, sau đó không lâu Asia Argento lại tố ngược Bennett tấn công tình dục cô chứ không phải như thông tin mà báo chí đã đưa. Theo đó, ngôi sao người Italy thừa nhận có quan hệ giường chiếu với bạn diễn nam nhỏ tuổi, nhưng cô là người bị động trong chuyện này. Mark Jay Heller, luật sư riêng của Argento cho biết thêm, Bennett đã lợi dụng vấn đề quan hệ tình dục năm 17 tuổi để cố tống tiền Argento, đặc biệt khi cô hẹn hò với đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain.

Rose McGowan và Asia Argento được coi là những lá cờ đầu của phong trào #Metoo. McGowan là một trong những nữ diễn viên đầu tiên lên tiếng buộc tội Harvey Weinstein, khởi đầu phong trào này. Trong khi đó, hồi tháng 5/2018, tại Liên hoan phim Cannes, Asia Argento có bài phát biểu hùng hồn và gây tiếng vang mạnh mẽ khi tiết lộ bị Weinstein cưỡng hiếp tại chính Cannes khi mới 21 tuổi, và so sánh liên hoan phim danh giá như “bãi săn mồi” của nhà sản xuất lừng danh.

rose mcgowan chinh thuc xin loi asia argento ve cao buoc tan cong tinh duc Dính bê bối tình dục, tỷ phú Trung Quốc bị bắt tại Mỹ
rose mcgowan chinh thuc xin loi asia argento ve cao buoc tan cong tinh duc [NÓNG] De Gea bị gửi về nước vì dính cáo buộc tấn công tình dục

Ý An

Theo The Guardian