Ronaldo ném băng thủ quân, báo Bồ Đào Nha thay nhau chỉ trích

16:12 | 28/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Các trang nhất của báo Bồ Đào Nha thay nhau lên bài chỉ trích về hành động ném tấm băng đội trưởng sau trận thua 0-1 trước đội bóng đến từ xứ sở đấu bò.
Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: Bài test cho Cup vàng ở QatarBồ Đào Nha - Tây Ban Nha: Bài test cho Cup vàng ở Qatar
Manchester United thông báo lỗ kèm theo nhiều khoản nợManchester United thông báo lỗ kèm theo nhiều khoản nợ
Ronaldo ném băng thủ quân, báo Bồ Đào Nha thay nhau chỉ trích

Trong buổi tập trước trận đấu bất chấp hốc mắt bị thâm vì bị chấn thương ở trận gặp Séc. Ronaldo vẫn ra sức tập luyện để có được phong độ và thể trạng tốt nhất, hơn ai hết anh mong muốn được tỏa sáng trong trận derby bán đảo Iberia. Song siêu sao sinh năm 1985 không thể tin rằng trận đấu trên sân Braga Municipal còn đáng quên hơn cả trận đấu gặp Séc vào mấy ngày trước.

Hơn 30 nghìn cổ động viên nhà đã có mặt tại SVĐ để cổ vũ cho Ronaldo và đồng đội, tuy nhiên tất cả đều im bặt sau cú vung chân sút bóng của Morata, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thành công xé tan mảnh lưới của thủ môn Diogo Costa. Và đem về chiến thắng chung cuộc, hiên ngang bước vào bán kết.

Theo thống kê, Cristiano Ronaldo là người chơi đuối nhất trên sân. Mặc dù cho Bruno Fernandes và Diogo Jota đã cố gắng hết sức chuyền bóng về phía Ronaldo để anh có thể ghi bàn.

Rạng sáng nay, tất cả những gì mà CR7 có thể làm được chính là 2 cú sút trúng đích, 1 lần không chiến thành công và 2 lần căng ngang thiếu chính xác. Nếu không nói ra đây là Ronaldo mà chỉ nhìn vào thống kê chắc nhiều fan bóng đá cho rằng đây là một cầu thủ nghiệp dư nào đó.

Ronaldo ném băng thủ quân, báo Bồ Đào Nha thay nhau chỉ trích

Nhà báo Zach Lowy gay gắt: “Thêm một màn trình diễn tệ hại nữa của Ronaldo. Tôi cũng không thể hiểu lý do tại sao anh ấy vẫn được đá chính cho đến hiện tại. Còn đó những Rafael Leao, Joao Felix và còn nhiều cầu thủ khác có phong độ tốt hơn còn khao khát muốn ra sân để thể hiện mình”.

Sau trận đấu thất vọng Ronaldo càng bị chỉ trích và lên án bởi lần thứ 3 vứt tấm băng thủ quân xuống đất. Anh thể hiện sự thất vọng, giận dỗi, hành động này khiến nhiều người cho rằng anh đang thiếu tôn trọng với tấm băng đội trưởng.

Báo chí Bồ Đào Nha cho rằng anh đang làm điều không thể chấp nhận được trên cương vị của một thủ quân đội tuyển quốc gia.

Từ trước đến nay, HLV Santos luôn phụ thuộc rất nhiều vào việc Ronaldo tỏa sáng, và nếu anh không tỏa sáng đồng nghĩa với việc đó là trận đấu thảm họa.

Ai cũng có một thời huy hoàng. Thậm chí Ronaldo còn là biểu tượng bóng đá, là hình mẫu lý tưởng của hàng triệu cầu thủ khắp thế giới nhưng hiện tại có lẽ CR7 đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Người hâm mộ cho rằng, trong chiến dịch World Cuup tại Qatar tới đây, anh nên lùi lại làm chỗ dựa tinh thần cho đồng đội, thay vì "cố đấm ăn xôi" với phong độ của hiện tại.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]