Petrovietnam trao đổi hợp tác với Tập đoàn Bảo Việt

20:07 | 03/08/2022

6,379 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 3/8, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), lãnh đạo Petrovietnam đã có buổi làm việc, trao đổi hợp tác với Tập đoàn Bảo Việt.

Tham dự buổi làm việc về phía Tập đoàn Bảo Việt có ông Đào Đình Thi, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt, lãnh đạo các đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt.

Về phía Petrovietnam có ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn; ông Phạm Tiến Dũng, Phó Tổng Giám đốc, cùng lãnh đạo các Ban chuyên môn Tập đoàn.

Petrovietnam trao đổi hợp tác với Tập đoàn Bảo Việt
Toàn cảnh buổi làm việc

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đã hoan nghênh lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng cũng thông tin tới lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt về các mặt hoạt động chính của Petrovietnam. Petrovietnam là một trong những doanh nghiệp nhà nước, với nhiệm vụ quản lý và triển khai các hoạt động dầu khí trên lãnh thổ Việt Nam và đầu tư ra nước ngoài. Hiện tại, Petrovietnam đang hoạt động trong 5 lĩnh vực chính, trong đó lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí là lĩnh vực cốt lõi. Qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Petrovietnam đã trở thành Tập đoàn kinh tế nhà nước, đóng vai trò chủ lực, trụ cột của nền kinh tế, góp phần quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền Tổ quốc.

Petrovietnam trao đổi hợp tác với Tập đoàn Bảo Việt
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên đã giới thiệu với lãnh đạo Petrovietnam về các sản phẩm dịch vụ thế mạnh. Tập đoàn Bảo Việt là doanh nghiệp đầu tiên cung cấp bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ và chứng khoán tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Bảo Việt – thông qua các đơn vị thành viên - đang cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện bao gồm bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, chứng khoán, quản lý quỹ và đầu tư với mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, phục vụ hàng chục triệu khách hàng. Hiện tại, Bảo Việt đang là nhà cung cấp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam trên cả lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ và nhân thọ.

Petrovietnam trao đổi hợp tác với Tập đoàn Bảo Việt
Đại diện Bảo Việt giới thiệu các sản phẩm dịch vụ

Ông Đào Đình Thi, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo Petrovietnam sẽ tạo điều kiện để Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên tham gia cung cấp các sản phẩm dịch vụ trên cả phương diện tài trợ tín dụng các dự án của Petrovietnam, bảo vệ tài sản, con người của Petrovietnam thông qua các chương trình bảo hiểm phi nhân thọ và nhân thọ.

Petrovietnam trao đổi hợp tác với Tập đoàn Bảo Việt
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt Đào Đình Thi phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng cảm ơn những thông tin, trao đổi, giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn Bảo Việt. Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hoạt động theo mô hình công ty dầu khí quốc gia, vì vậy Petrovietnam phải sử dụng dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất, đảm bảo đúng quy định pháp luật để có thể mang lại lợi ích tốt nhất cho Tập đoàn cũng là mang lại lợi ích cho đất nước.

Petrovietnam trao đổi hợp tác với Tập đoàn Bảo Việt
Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng tặng tranh lưu niệm cho Chủ tịch HĐQT Bảo Việt Đào Đình Thi
Petrovietnam trao đổi hợp tác với Tập đoàn Bảo Việt
Lãnh đạo hai Tập đoàn chụp ảnh lưu niệm

Bên cạnh đó, lãnh đạo Petrovietnam luôn xác định việc đảm bảo quyền lợi, lợi ích, thu nhập cho người lao động là mục tiêu lớn nhất để người lao động yên tâm, gắn bó với công việc, tạo động lực để cống hiến cho đơn vị, cho Tập đoàn. Vì vậy, lãnh đạo Petrovietnam mong muốn Petrovietnam và Bảo Việt sẽ cùng nghiên cứu, hợp tác để có các sản phẩm dịch vụ tốt, hiệu quả nhất, mang lại lợi ích nhiều nhất cho người lao động, cho Tập đoàn cũng như các đơn vị. Trong thời gian tới, Petrovietnam và Bảo Việt sẽ tiếp tục nghiên cứu phương án hợp tác trên các lĩnh vực để có định hướng cho các mục tiêu dài hạn hơn để cả hai Tập đoàn hợp tác cùng phát triển.

Petrovietnam và SCIC tăng cường hợp tác, đầu tư phát triển các dự án năng lượngPetrovietnam và SCIC tăng cường hợp tác, đầu tư phát triển các dự án năng lượng
Petrovietnam và Vietcombank tăng cường thúc đẩy hợp tác trên nhiều lĩnh vựcPetrovietnam và Vietcombank tăng cường thúc đẩy hợp tác trên nhiều lĩnh vực
Tỉnh Khánh Hòa và Petrovietnam thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong lĩnh vực năng lượngTỉnh Khánh Hòa và Petrovietnam thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong lĩnh vực năng lượng
Petrovietnam hợp tác ADB thúc đẩy phát triển năng lượng xanhPetrovietnam hợp tác ADB thúc đẩy phát triển năng lượng xanh
Petrovietnam hợp tác dầu khí với LB Nga, Ấn ĐộPetrovietnam hợp tác dầu khí với LB Nga, Ấn Độ

H.A

DMCA.com Protection Status