Panoro Energy phát hiện vỉa dầu tại Gabon

19:51 | 26/08/2021

|
(PetroTimes) - Panoro Energy thông báo đã phát hiện một giếng khô sau các hoạt động khoan thẩm định giếng DHIBM-2 trong giấy phép Dussafu, ở Gabon. Chiến dịch khoan của công ty vẫn tiếp tục.
Panoro Energy phát hiện vỉa dầu tại Gabon

Ngày 25/8, công ty Panoro Energy của Na Uy thông báo rằng giếng thăm dò Hibiscus North (DHBNM-1) trong giấy phép Dussafu, đã phát hiện dầu.

Các kết quả ban đầu sau khi khoan cho thấy giếng DHBNM-1 có vỉa dầu xấp xỉ 13,5 mét. Chiến dịch khoan sẽ tiếp tục đến độ sâu khoảng 3.500 mét.

Khi đạt đến độ sâu tối đa, các hoạt động khai thác và đánh giá phát hiện dầu sẽ bắt đầu. Sau bước này, Panoro có thể khoan một rãnh phụ của giếng DHBNM-1 để đánh giá thêm tiềm năng thu hồi của mỏ.

Panoro và các đối tác còn đang lên kế hoạch khoan một giếng khác có tên DTM-7H. Sau khi chiến dịch kết thúc trước cuối năm nay, các giếng này sẽ được kết nối với cơ sở hạ tầng sản xuất hiện hữu. Trữ lượng đã được chứng minh trong giấy phép Dussafu là 45,4 triệu thùng, có khả năng tăng lên 58 triệu thùng. Panoro nắm giữ 75% cổ phần giấy phép này.

Total bắt buộc nhân viên tiêm vắc-xin để hồi sinh các hoạt động bị tê liệt bởi Covid-19Total bắt buộc nhân viên tiêm vắc-xin để hồi sinh các hoạt động bị tê liệt bởi Covid-19
CNOOC tìm kiếm đối tác tại Gabon và SenegalCNOOC tìm kiếm đối tác tại Gabon và Senegal
Tullow bán tài sản ở Equatorial Guinea và Gabon cho Panoro EnergyTullow bán tài sản ở Equatorial Guinea và Gabon cho Panoro Energy

Nh.Thạch

AFP