Oil & Gas công bố dự kiến ​​cho việc thăm dò giếng khơi Nam Phi

03:08 | 24/06/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Oil & Gas Ltd., công ty thăm dò dầu khí tập trung vào Bờ Đại Tây Dương ngoài khơi, đã cung cấp thông tin cập nhật về hoạt động cho Giếng Gazania-1 ngoài khơi Nam Phi.
Mỹ tăng số lượng giàn khoan dầu và khí đốt tuần thứ 2 liên tiếpMỹ tăng số lượng giàn khoan dầu và khí đốt tuần thứ 2 liên tiếp
Ukraine tấn công nhiều giàn khoan dầu khí ngoài khơi CrimeaUkraine tấn công nhiều giàn khoan dầu khí ngoài khơi Crimea
Oil & Gas công bố dự kiến ​​cho việc thăm dò giếng khơi Nam Phi
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Eco, thông qua công ty con Azinam South Africa Limited, điều hành và nắm giữ 50% lợi ích làm việc (WI) trong Lô 2B, có kế hoạch đào giếng Gazania-1, dài 25 km (15 mi) ngoài khơi Northern Cape ở Nam Phi sẽ hoạt động vào tháng 9, giếng sẽ mất khoảng 25 ngày để khoan.

Eco Atlantic đã mua lại 100% cổ phần của Tập đoàn Azinam như được thông báo ban đầu vào ngày 10 tháng 1, điều này đã tăng WI trong tất cả các giấy phép Namibian hiện có của nó PELs 97, 98, 99 và 100 lên 85%, và dẫn đến một sự gia nhập quốc gia mới với hai khối ngoài khơi ở lưu vực Orange, Nam Phi.

50% WI và Quyền điều hành trong Lô 2B, chứa phát hiện dầu AJ-1 trước đó với 56 triệu thùng dầu tương đương (MMbbl) Tài nguyên dự phòng trung bình của dầu nhẹ và 20% WI trong Lô 3B/4B. Lô 3B/4B trực tiếp bù đắp cho những khám phá hàng tỷ tỷ thùng ngoài khơi Namibia do Shell (Graff-1) và TotalEnergies (Venus-1) công bố hồi đầu năm.

Eco, với tư cách là Nhà điều hành Lô 2B, đang dẫn đầu mối quan hệ đối tác liên doanh bao gồm Africa Energy Corp (27,5% WI), Panoro 2B Limited, một công ty con của Panoro Energy ASA (12,5% WI) và Crown Energy AB (10% WI) trong việc khai thác giếng thăm dò Gazania-1 trong Q3'22. Giếng đang được khoan 25 km ngoài khơi trong 150 mét nước và sẽ được khoan tới độ sâu khoảng 2.800 mét.

Như đã thông báo ngày 3/3, Eco đã ký hợp đồng giàn khoan Island Innovator với Island Drilling Company AS, giàn khoan sẽ được huy động từ Bergen, Na Uy vào nửa cuối tháng 7. Giàn khoan nửa chìm được lựa chọn cho hệ thống vận hành an toàn hiện đại, neo cố định và hệ thống của nó được thiết kế đặc biệt cho các yêu cầu kỹ thuật và phạm vi độ sâu cho giếng này.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy