Neptune Energy tăng gấp 3 sản lượng khai thác tại mỏ dầu Römerberg

10:00 | 14/10/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Neptune Energy sẽ tăng gấp 3 sản lượng khai thác dầu tại mỏ Römerberg ở Thung lũng Rhine, phía Tây Nam nước Đức sau khi nhận được sự chấp thuận.
Doanh thu xuất khẩu khí đốt của Nga giảm 1 tỷ USD vào tháng 9Doanh thu xuất khẩu khí đốt của Nga giảm 1 tỷ USD vào tháng 9
Lượng tiêu thụ khí đốt Nga ở Moldova giảm hơn 37%Lượng tiêu thụ khí đốt Nga ở Moldova giảm hơn 37%
Neptune Energy tăng gấp 3 sản lượng khai thác tại mỏ dầu Römerberg
(Ảnh minh họa) https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Neptune Energy cho biết việc phê duyệt sẽ cho phép công ty này tăng sản lượng dầu lên gấp 3 lần so với mức giới hạn hiện tại là 3.700 thùng/ngày.

Neptune Energy sẽ tiếp tục làm việc với đối tác của mình để tiến hành các kế hoạch cho các giếng dầu mới và nâng cấp cơ sở vật chất.

"Quyết định của cơ quan khai thác cho phép Neptune Energy hoàn thiện các kế hoạch phát triển hoàn toàn cho mỏ dầu Römerberg, bao gồm đầu tư vào các cơ sở bề mặt để hỗ trợ tỷ lệ sản xuất cao hơn, nâng cấp xử lý nước và giảm lượng khí thải. Chúng tôi cam kết sẽ phát triển hơn nữa mỏ dầu Römerberg và nâng cao năng lực sản xuất trong những năm tới, đồng thời tiếp tục đóng góp nguồn cung cấp năng lượng nội địa an toàn cho Đức", Giám đốc điều hành của Neptune Energy tại Đức - Andreas Scheck cho biết.

Neptune Energy đã nỗ lực làm việc hơn 6 năm trong ứng dụng để tăng giới hạn khả năng sản xuất tại mỏ dầu Römerberg, bao gồm cả các hoạt động đánh giá toàn diện tác động của môi trường và tham vấn cộng đồng.

Công ty hiện đang khoan giếng sản xuất thứ 9 trên thực địa, dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào quý 4 năm nay. Mỏ dầu Römerberg được phát hiện vào năm 2003 và bắt đầu sản xuất vào năm 2007.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc