Iran phá hủy một tàu Israel ở Dubai?

16:28 | 08/07/2021

3,101 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một cuộc tấn công bằng tên lửa hành trình của Iran vào một tàu của Israel ở cảng Jebel Ali, thành phố Dubai, đã gây ra vụ nổ có thể được nhìn thấy từ cách xa hàng chục km, theo Arab News.
Iran phá hủy một tàu Israel ở Dubai?
Hình ảnh vụ nổ được trích xuất từ video đăng trên Arab News

Trang tin Arab News đưa tin, vào khoảng nửa đêm 7/7, tại cảng Jebel Ali, một tiếng nổ mạnh vang lên. Vụ nổ xảy ra trên tàu của Israel, tàu bị quân đội Iran tấn công bằng tên lửa hành trình. Vụ nổ mạnh đến mức có thể nhìn thấy từ khoảng cách hàng chục km. Theo nhiều nguồn tin khác nhau, trên tàu hải cảnh này của Israel có chứa vũ khí và dầu và theo đánh giá từ đoạn video đầu tiên, con tàu đã bị phá hủy hoàn toàn và cơ sở hạ tầng cảng bị hư hỏng nặng.

Không có thông tin nạn nhân. Cho đến nay, không có bình luận chính thức nào về việc này từ các nhà chức trách, cũng như việc con tàu bị tấn công bằng tên lửa chưa được xác nhận.

Theo thông tin trên Arab News của quân đội Syria, tàu Israel đã vào cảng Jebel Ali một ngày trước khi vụ nổ xảy ra và dường như chính con tàu này của Israel đã bị tấn công cách đây hai ngày ở Ấn Độ Dương.

Nổ đường ống dẫn dầu tại Iran, 3 người thiệt mạngNổ đường ống dẫn dầu tại Iran, 3 người thiệt mạng
Tàu Israel bị tấn công trên Ấn Độ DươngTàu Israel bị tấn công trên Ấn Độ Dương
Liên Hợp Quốc kêu gọi Mỹ dỡ bỏ các lệnh trừng phạt ngành dầu mỏ IranLiên Hợp Quốc kêu gọi Mỹ dỡ bỏ các lệnh trừng phạt ngành dầu mỏ Iran

Nh.Thạch

AFP

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc