Hoa Kỳ, Canada: Số lượng giàn khoan có sự biến động lớn

10:37 | 15/08/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Theo Baker Hughes, số lượng giàn khoan dầu khí tại Hoa Kỳ đã tăng 9 trong tuần này lên mức cao nhất trong 16 tháng qua, sau khi tăng 3 giàn trong tuần trước.
Hoa Kỳ và Canada: Số lượng giàn khoan dầu tăng đồng đềuHoa Kỳ và Canada: Số lượng giàn khoan dầu tăng đồng đều
Hoa Kỳ: Số lượng giàn khoan dầu có sự thay đổi trong bối cảnh sản lượng sụt giảmHoa Kỳ: Số lượng giàn khoan dầu có sự thay đổi trong bối cảnh sản lượng sụt giảm
Hoa Kỳ, Canada: Số lượng giàn khoan có sự biến động lớn
Số lượng giàn khoan dầu khí tại Hoa Kỳ đã tăng 9 trong tuần này lên mức cao nhất trong 16 tháng qua. Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn ​​

Tổng số giàn khoan hiện là 500, tăng 256 giàn so với cùng thời điểm năm ngoái, số lượng giàn khoan hiện cao nhất kể từ tháng 4/2020, nhưng vẫn giảm mạnh so với 790 giàn khoan đang hoạt động trước đại dịch.

Số giàn khoan dầu của Hoa Kỳ đã tăng 10 trong tuần này lên 397, trong khi số giàn khoan khí đốt giảm 1. Các giàn khoan khác giữ ở mức 0.

Ước tính của EIA về sản lượng dầu ở Hoa Kỳ trong tuần kết thúc vào ngày 6/8 đã tăng 100.000 thùng/ngày lên mức trung bình 11,3 triệu thùng mỗi ngày, thấp hơn gần 2 triệu thùng mỗi ngày so với mức sản xuất trước đại dịch.

Tổng số giàn khoan của Canada đã tăng 8. Giàn khoan dầu khí đang hoạt động ở Canada hiện ở mức 164, tăng 110 giàn so với năm ngoái.

Số lượng giàn khoan ở lưu vực Permian tăng 2 trong tuần này, trong khi số giàn khoan ở Eagle Ford tăng 4 giàn so với thời điểm này năm ngoái.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn ​​

ChiVy

vietinbank
ajinomoto