Gương mặt thiên thần và thân hình gợi cảm của tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela

14:06 | 05/07/2021

514 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đẹp Luiseth Materán vừa đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2021. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ cùng khả năng hùng biện đáng ngưỡng mộ.

Luiseth Materán sẽ đại diện cho Venezuela tham gia các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào cuối năm 2021. Cô được lựa chọn bởi đội ngũ chuyên nghiệp gồm Nina Sicilia (Hoa hậu Quốc tế 1985), Jacqueline Aguilera (Hoa hậu Thế giới 1995) và Gabriela Isler (Hoa hậu Hoàn vũ 2013).

Gương mặt thiên thần và thân hình gợi cảm của tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela - 1
Luiseth Materán vừa được chọn là Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2021 và đại diện cho quốc gia này tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021.

Luiseth Materán sở hữu chiều cao 1,78m, thân hình bốc lửa cùng gương mặt ngọt ngào, dịu dàng như một thiên thần. Nụ cười rạng rỡ của Luiseth Materán cũng là điểm cộng giúp cô nhanh chóng hút mắt người đối diện. Cô cũng là người đẹp có khả năng hùng biện tốt, biết truyền năng lượng tích cực và có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Luiseth Materán, 24 tuổi, tốt nghiệp cử nhân ngành Truyền thông xã hội và đang là diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà. Cô cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, chiến dịch cộng đồng ý nghĩa.

Gương mặt thiên thần và thân hình gợi cảm của tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela - 2
Luiseth Materán mới 24 tuổi và đang là người mẫu, diễn viên, người có ảnh hưởng tại Venezuela.

Người đẹp 9x thổ lộ rằng, từ khi còn là một cô bé, cô đã khát khao trở thành hoa hậu và nuôi dưỡng, theo đuổi giấc mơ đó trong nhiều năm. Mới 19 tuổi, Luiseth Materán chính thức thử sức tại các cuộc thi nhan sắc.

Cô từng đăng quang tại cuộc thi Miss Globe Venezuela 2017 nhờ phong cách trình diễn cuốn hút và chuyên nghiệp. Năm 2020, cô tiếp tục tham dự cuộc thi Miss Miranda 2020 và giành danh hiệu cao nhất. Sau đó, cô đại diện bang tham dự cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2020 và lọt top 5 chung cuộc và là thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi.

Trong suốt cuộc thi, Luiseth Materán được khen bởi sự nổi bật, nét đẹp lôi cuốn và khả năng tương tác khá tốt với truyền thông, người hâm mộ.

Gương mặt thiên thần và thân hình gợi cảm của tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela - 3
Luiseth Materán sở hữu hình thể đẹp, gương mặt ngọt ngào, nụ cười rạng ngời chuẩn hoa hậu hoàn vũ.

Trong suốt hành trình tham dự các cuộc thi nhan sắc, mỹ nhân 9x luôn đề cao quyền phụ nữ. Cô mong muốn những người phụ nữ trẻ được khích lệ, trao quyền và hỗ trợ theo đuổi giấc mơ của mình.

"Cố gắng, phạm sai lầm, học hỏi và trưởng thành, đặc biệt là không ngừng nỗ lực cho đến khi bạn xây dựng được phiên bản tốt nhất của chính mình", mỹ nhân 24 tuổi nói.

Chia sẻ niềm vui được bổ nhiệm vai trò Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2021, Luiseth Materán cho hay: "Tôi hứa sẽ nỗ lực không ngừng để tên của đất nước chúng ta được vang lên lần nữa. Danh hiệu này không phải của tôi, mà nó thuộc về cả đất nước Venezuela!".

Gương mặt thiên thần và thân hình gợi cảm của tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela - 4
Luiseth Materán có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc từ năm 19 tuổi.

Ngay sau khi được chọn là Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2021, cô đã gửi lời cảm ơn bố mẹ, gia đình, người hâm mộ và những người bạn đồng hành với cô suốt thời gian qua. Người đẹp cũng bày tỏ mong muốn sẽ thể hiện và chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi sắp tới tại Mỹ.

Các thí sinh của Venezuela luôn được đánh giá cao tại các cuộc thi nhan sắc nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng trình diễn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Tuy nhiên, vài năm gần đây, cường quốc nhan sắc của khu vực Nam Mỹ có phần thất thế.

Gương mặt thiên thần và thân hình gợi cảm của tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela - 5
Luiseth Materán tốt nghiệp cử nhân ngành Truyền thông xã hội và có khả năng hùng biện tốt.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 hồi tháng 5 vừa rồi, đại diện của Venezuela - Maríangel Villasmil đã không gây được ấn tượng tốt tại cuộc thi và ra về tay trắng. Vì vậy, người hâm mộ hi vọng tân hoa hậu Luiseth Materán sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sắp tới.

Tính tới nay, Venezuela đã có 7 người đẹp sở hữu vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Người chiến thắng gần nhất là người đẹp Gabriela Isler vào năm 2013.

Gương mặt thiên thần và thân hình gợi cảm của tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela - 6
Luiseth Materán bày tỏ niềm vui khi được chọn là đại diện của Venezuela tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021.
Gương mặt thiên thần và thân hình gợi cảm của tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela - 7
Luiseth Materán hứa sẽ cố gắng và làm hết mình tại cuộc thi sắp tới.
Gương mặt thiên thần và thân hình gợi cảm của tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela - 8
Trước Luiseth Materán, Venezuela đã có 7 người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
Gương mặt thiên thần và thân hình gợi cảm của tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela - 9
Luiseth Materán là người đẹp đấu tranh không mệt mỏi cho quyền phụ nữ và lan tỏa năng lượng tích cực tới phụ nữ tại quê nhà.

Theo Dân trí

Nga cảnh báo Mỹ không được đưa quân đến các nước cộng hòa hậu Xô ViếtNga cảnh báo Mỹ không được đưa quân đến các nước cộng hòa hậu Xô Viết
Định mệnh khắc nghiệt của những Hoa hậu, người đẹp bị cưa tay, cưa chânĐịnh mệnh khắc nghiệt của những Hoa hậu, người đẹp bị cưa tay, cưa chân
Hoa hậu Tiểu Vy trao tặng 3 tấn gạo cho người nghèo tại TP.HCMHoa hậu Tiểu Vy trao tặng 3 tấn gạo cho người nghèo tại TP.HCM
Hoa hậu Đỗ Thị Hà gấp rút luyện tập thi Miss World 2021Hoa hậu Đỗ Thị Hà gấp rút luyện tập thi Miss World 2021
Những hình ảnh đẹp từ hoa hậuNhững hình ảnh đẹp từ hoa hậu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan