Giới thiệu “Di sản tư liệu hình ảnh động trong quảng bá du lịch”

11:16 | 23/06/2021

388 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/6, Viện Phim Việt Nam tổ chức triển lãm "Di sản tư liệu hình ảnh động trong quảng bá du lịch Việt Nam", giới thiệu 120 ảnh bối cảnh quay tại các vùng miền đất nước.
Du lịch thông minh: Hướng tới sự phát triển bền vững giữa kinh tế, văn hóa và môi trườngDu lịch thông minh: Hướng tới sự phát triển bền vững giữa kinh tế, văn hóa và môi trường
Đến Ninh Bình, du lịch Đến Ninh Bình, du lịch "thông minh"

Triển lãm “Di sản tư liệu hình ảnh động trong quảng bá du lịch Việt Nam” nằm trong khuôn khổ Hội nghị hiệp hội các Viện Lưu trữ nghe nhìn Đông Nam Á - Thái Bình Dương (SEAPAVAA) lần thứ 25 năm 2021 do Viện Phim Việt Nam đăng cai tổ chức, với chủ đề “Lưu trữ nghe nhìn trong thời đại thay đổi”.

Giới thiệu “Di sản tư liệu hình ảnh động trong quảng bá du lịch”

Bằng những tư liệu, hình ảnh sưu tầm và đang lưu trữ tại Viện Phim Việt Nam, triển lãm giới thiệu khoảng 120 ảnh bối cảnh quay đặc sắc tại các vùng miền của Việt Nam.

Đây không chỉ là cơ hội để Việt Nam quảng bá những thành công trong lĩnh vực lưu trữ điện ảnh mà còn mở ra cơ hội tăng cường giao lưu, kết nối giữa các đơn vị sản xuất và lưu trữ điện ảnh trong nước và nước ngoài. Đồng thời, mong muốn đưa điện ảnh trở thành cầu nối giao lưu văn hóa giữa các nước, chuyển tải hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến gần hơn với đông đảo du khách trong nước và quốc tế, hướng tới thúc đẩy phát triển du lịch nước nhà.

Phó Viện trưởng Viện Phim Việt Nam Ngô Đặng Trà My cho biết, để phù hợp với tình hình dịch COVID-19, Ban Tổ chức sẽ đăng tải online toàn bộ không gian triển lãm trên trang thông tin điện tử của Viện Phim Việt Nam, Facebook và Youtube.

Triển lãm sẽ diễn ra đến ngày 27/6 tại Viện Phim Việt Nam (số 523 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội).

N.H

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps