Gazprom ghi nhận kỷ lục mới về sản lượng khí đốt cung cấp cho Trung Quốc

17:46 | 25/01/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Thông tin cho rằng lượng khí đốt của Nga cung cấp cho Trung Quốc trong nửa đầu tháng 1 cao gấp 1,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Dòng khí Yamal hướng Đông từ Đức sang Ba Lan vẫn chảy ổn địnhDòng khí Yamal hướng Đông từ Đức sang Ba Lan vẫn chảy ổn định
EU tìm cách tăng nguồn cung khí đốtEU tìm cách tăng nguồn cung khí đốt
Gazprom ghi nhận kỷ lục mới về sản lượng khí đốt cung cấp cho Trung Quốc
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Gazprom đã đăng ký một kỷ lục hàng ngày tuyệt đối mới về việc cung cấp khí đốt của Nga cho Trung Quốc qua Sức mạnh của Siberia vào ngày 18/1. Công ty cho biết hôm 24/1.

"Vào ngày 18/1, một kỷ lục tuyệt đối mới về cung cấp khí đốt hàng ngày của Nga cho Trung Quốc đã được đăng ký trong khuôn khổ hợp đồng dài hạn song phương giữa Gazprom và CNPC". Tổ chức này cho biết.

Nguồn cung khí đốt của Nga cho Trung Quốc trong nửa đầu tháng 1 cao gấp 1,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái, Gazprom đưa tin trước đó.

Sức mạnh của Siberia là hệ thống vận chuyển khí đốt lớn nhất ở miền Đông nước Nga để cung cấp khí đốt cho người tiêu dùng trong nước ở Viễn Đông và Trung Quốc. Công suất xuất khẩu của đường ống là 38 tỷ mét khối mỗi năm. Những chuyến hàng đầu tiên đến Trung Quốc bắt đầu vào tháng 12 năm 2019.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto