DNO hoàn tất thương vụ hoán đổi các tài sản tại Na Uy với Equinor

15:45 | 04/05/2019

|
(PetroTimes) - Công ty điều hành dầu khí DNO ASA (Na Uy) tuyên bố đã hoàn tất thỏa thuận hoán đổi tài sản giữa Faroe Oil plc, một công ty con của DNO với Equinor Energy AS, một công ty con của Equinor ASA, theo phê duyệt của chính quyền Na Uy. Thỏa thuận có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2019.    
dno hoan tat thuong vu hoan doi cac tai san tai na uy voi equinor

Theo thỏa thuận, cổ phần của Faroe Oil tại các dự án tái phát triển mỏ Njord và Hyme cùng dự án phát triển mỏ Bauge được hoán đổi với cổ phần tại bốn tài sản khai thác của Equinor, bao gồm các mỏ Alve, Marulk, Ringhorne East và Vilje.

DNO được thành lập năm 1971, hiện đang niêm yết tại thị trường chứng khoán Oslo, và nắm cổ phần trong nhiều giấy phép thăm dò, phát triển và khai thác tại các địa điểm cả trên đất liền lẫn ngoài khơi, bao gồm khu vực người Kurd ở Iraq, Na Uy, Vương quốc Anh, Hà Lan, Ai len và Yemen.

dno hoan tat thuong vu hoan doi cac tai san tai na uy voi equinorAbu Dhabi xây dựng kho lưu trữ dầu “khủng” dưới Biển Ả Rập
dno hoan tat thuong vu hoan doi cac tai san tai na uy voi equinorAdnoc bán cổ phần cho Mỹ
dno hoan tat thuong vu hoan doi cac tai san tai na uy voi equinorADNOC chốt thương vụ 5,8 tỷ USD về lĩnh vực lọc dầu với ENI và OMV

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)