Cựu thủ tướng Đức: Tất cả các nỗ lực chống phá Nord Stream 2 không phải đến từ bên trong nước Đức

03:03 | 10/12/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Tất cả những nỗ lực nhằm chống phá dự án Nord Stream 2 đều đến từ bên ngoài nước Đức, chứ không phải từ trong nước.
Dự thảo ngân sách quốc phòng của Mỹ năm 2022 không có lệnh trừng phạt Nord Stream 2Dự thảo ngân sách quốc phòng của Mỹ năm 2022 không có lệnh trừng phạt Nord Stream 2
Liệu Putin và Biden có đề cập đến vấn đề Nord Stream 2 trong cuộc thảo luận?Liệu Putin và Biden có đề cập đến vấn đề Nord Stream 2 trong cuộc thảo luận?
Cựu thủ tướng Đức: Tất cả các nỗ lực chống phá Nord Stream 2 không phải đến từ bên trong nước Đức
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Tất cả những nỗ lực nhằm chống phá dự án Nord Stream 2 đều đến từ bên ngoài nước Đức, chứ không phải từ trong nước, cựu Thủ tướng Liên bang - Gerhard Schroeder cho biết trên kênh truyền hình N-TV ngày 8/12.

Schroeder nói: “Tất cả những nỗ lực phá hoại dự án là từ bên ngoài, không phải bên trong. Đây là "dự án đã được thỏa thuận" và "nó nên được kết thúc".

Việc xây dựng đường ống dẫn khí Nord Stream 2 được hoàn thành vào ngày 10/9 năm nay.

Hoạt động đặt đường ống Nord Stream 2 bắt đầu vào năm 2018. Chiều dài của đường ống là 1230 km. Dự kiến, đường ống này sẽ cung cấp 55 tỷ mét khối khí đốt hằng năm từ Nga qua Biển Baltic tới Đức.

Vào ngày 23/11, Bộ Tài chính Mỹ đã đưa vào danh sách trừng phạt công ty Transadria Ltd có đăng ký tại Cyprus, cũng như tàu biển Marlin mang cờ Nga.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto