Công đoàn Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với PV College

07:49 | 30/03/2023

6,627 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong không khí vui tươi, phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, chiều ngày 29/3, tại TP Vũng Tàu, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) và Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College) đã long trọng tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Tham dự, về phía tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) có bà Đinh Thị Trúc My – Phó Giám đốc Sở LĐ TB & XH tỉnh; ông Huỳnh Việt Triều – Trưởng Phòng GDNN - Sở LĐ TB & XH tỉnh.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với PV College
Toàn cảnh buổi làm việc

Về phía CĐ DKVN có bà Nghiêm Thùy Lan - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch CĐ DKVN; ông Nguyễn Mạnh Kha – Phó Chủ tịch CĐ DKVN; ông Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch CĐ DKVN; lãnh đạo các ban chuyên môn của CĐ DKVN, Chủ tịch/Phó chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc CĐ DKVN.

Về phía PV College có ông Bùi Quốc Sơn - Bí Thư Đảng ủy - Hiệu Trưởng Nhà trường; ông Nguyễn Tiến Vinh - Chủ tịch Hội đồng Trường; ông Ngô Xuân Hưng – Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường; ông Lê Văn Sỹ – Phó Hiệu Trưởng Nhà trường; ông Nguyễn Huy Thăng - Thành viên Hội đồng Trường; cùng các lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban giám hiệu, Trưởng các phòng/khoa/trung tâm của Trường.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với PV College
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan nhấn mạnh, PV College là cái nôi đào tạo năng lượng, đào tạo nghề rất có truyền thống của ngành Dầu khí, buổi lễ ký kết này là sự kiện quan trọng và có ý nghĩa của PV College trước thềm Đại hội Công đoàn PV College.

Trong thời gian tới với rất nhiều thách thức và chuyển đổi để thích ứng trong bối cảnh mới, CĐ DKVN sẽ tổ chức nhiều hoạt động để nâng cao chuyên môn của cán bộ công đoàn, nữ công… Hy vọng sau ký kết hợp tác này, PV College sẽ hỗ trợ giúp cho hệ thống CĐ DKVN triển khai các chương trình đào tạo theo định hướng và xu thế mới. Ngoài ra, 2 bên có thể phối hợp tổ chức các chương trình hội thảo, tọa đàm.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với PV College
Hiệu trưởng PV College Bùi Quốc Sơn phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Quốc Sơn - Hiệu trưởng PV College gửi lời cảm ơn sự quan tâm của CĐ DKVN đối với sự phát triển của nhà trường. Hiệu trưởng PV College cho biết, ngoài các khóa đào tạo truyền thống trước đây thì PV College trong những năm vừa qua đã được Tập đoàn giao thực hiện các khóa đào tạo về quản lý, đặc biệt là đào tạo các khung quản lý cho lãnh đạo từ sơ cấp đến trung cấp và cao cấp. Đây là cơ sở để PV College thực hiện nhiều khóa đào tạo tiếp theo.

Ông Bùi Quốc Sơn nhấn mạnh, "Trong tình hình phát triển mới, Công đoàn DKVN đang đẩy mạnh nâng cao chất lượng Công đoàn, chất lượng hoạt động… Chúng tôi hy vọng sự hợp tác giữa PV College và CĐ DKVN sẽ tăng trưởng, phát triển hơn trong những năm tới. Ngoài các khóa học liên quan đến nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn, chúng tôi sẽ trao đổi thêm các khóa học về kỹ năng quản lý, kỹ năng điều hành, kỹ năng viết tin bài…".

Trong chương trình, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan và Hiệu trưởng PV College Bùi Quốc Sơn đã ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên dưới sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, lãnh đạo CĐ DKVN, lãnh đạo các công đoàn các cơ sở trực trực thuộc CĐ DKVN và lãnh đạo PV College.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với PV College
Công đoàn Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với PV College
Công đoàn DKVN và PV College ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo đó, nội dung hợp tác giữa CĐ DKVN và PV College bao gồm: CĐ DKVN ủng hộ chủ trương để PV College cung cấp các sản phẩm, dịch vụ mà PV College có năng lực, kinh nghiệm, thế mạnh cho các hoạt động của CĐ DKVN; CĐ DKVN thống nhất phối hợp và giao cho PV College triển khai thực hiện các khóa đào tạo, tổ chức các Hội nghị/Hội thảo tập huấn, phổ biến kiến thức; tham gia với CĐ DKVN thực hiện các đề tài, nhiệm vụ NCKH theo chương trình công tác hàng năm và toàn khoá của CĐ DKVN từ nguồn kinh phí của CĐ DKVN và kinh phí của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hỗ trợ hoạt động đào tạo, tập huấn của CĐDK; PV College cung cấp cho CĐ DKVN các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng cao, đảm bảo tiến độ, giá cả cạnh tranh và tuân thủ quy định của pháp luật, quy định của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nhằm nâng cao trình độ cán bộ, chất lượng hoạt động của CĐ DKVN, góp phần khẳng định vị thế và vai trò của CĐ DKVN trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với PV College
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại lễ ký

Các bên thống nhất sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu, quảng bá nhằm mục đích giới thiệu một cách tổng quan, đầy đủ về lĩnh vực hoạt động SXKD của PV College tới các Công đoàn trực thuộc CĐ DKVN khi có nhu cầu và điều kiện phù hợp.

Các nội dung hợp tác khác phù hợp với quy định của pháp luật, quy định của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và lợi ích của các Bên.

An Nhiên

Công đoàn dầu khí Việt Nam ký kết chương trình phối hợp với LĐLĐ Hải PhòngCông đoàn dầu khí Việt Nam ký kết chương trình phối hợp với LĐLĐ Hải Phòng
Công đoàn Dầu khí Việt Nam ký kết phối hợp hoạt động với LĐLĐ Quảng BìnhCông đoàn Dầu khí Việt Nam ký kết phối hợp hoạt động với LĐLĐ Quảng Bình

DMCA.com Protection Status