Chevron tiếp tục khai thác dầu khí tại 2 giàn khoan ở vịnh Mexico

19:05 | 30/09/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hôm 29/9, Chevron cho biết họ đang bố trí lại nhân sự và nối lại các hoạt động bình thường tại hai giàn khoan ở vịnh Mexico mà đã bị đóng cửa do bão Ian.
TotalEnergies có kế hoạch tách ra khỏi các tài sản cát dầu ở CanadaTotalEnergies có kế hoạch tách ra khỏi các tài sản cát dầu ở Canada
Giá dầu tăng nhẹ khi đồng đô la yếu hơnGiá dầu tăng nhẹ khi đồng đô la yếu hơn
Chevron tiếp tục khai thác dầu khí tại 2 giàn khoan ở vịnh Mexico
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

"Sản lượng từ các tài sản vịnh Mexico khác của chúng tôi do Chevron điều hành vẫn ở mức bình thường", Chevron cho biết trong một thông cáo và nói thêm rằng không có thiệt hại do cơn bão.

Hôm thứ Hai 26/9, Chevron cho biết họ đã ngừng hoạt động sản xuất tại các giàn khai thác dầu ngoài khơi vịnh Mexico, khi cơn bão Ian đổ ập vào khu vực sản xuất ngoài khơi hàng đầu của Mỹ.

Cơn bão này là cơn bão đầu tiên trong năm nay làm gián đoạn hoạt động sản xuất dầu và khí đốt ở vịnh Mexico của Mỹ, vốn chiếm khoảng 15% lượng dầu thô và 5% sản lượng khí tự nhiên khô của quốc gia.

Chevron đã sơ tán tất cả nhân sự khỏi hai giàn khoan Petronius và Blind Faith và ngừng hoạt động sản xuất dầu. Hai giàn khoan này sản xuất dầu khoảng 105.000 thùng/ngày và sản xuất khí khoảng 90 triệu feet khối/ngày.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto