Chevron lên kế hoạch chuyển trụ sở

14:05 | 25/06/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Chevron Corp (CVX.N) đang có kế hoạch chuyển trụ sở đến một không gian mới ở California (Mỹ) và bán trụ sở hiện tại của mình tại bang này, một phát ngôn viên của công ty cho biết hôm 24/6.
Chevron ký hiệp ước dự kiến ​​nhằm chấm dứt cuộc đình công tại nhà máy lọc dầu ở CaliforniaChevron ký hiệp ước dự kiến ​​nhằm chấm dứt cuộc đình công tại nhà máy lọc dầu ở California
Big Oil không muốn bị Big Oil không muốn bị "chì chiết" về lĩnh vực giá năng lượng cao kỷ lục
Chevron lên kế hoạch chuyển trụ sở
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

“Thị trường bất động sản hiện tại tạo cơ hội cho chúng tôi mở rộng diện tích văn phòng phù hợp để đáp ứng yêu cầu của số lượng nhân viên tại trụ sở chính của chúng tôi”, công ty cho biết trong một email.

Chevron dự kiến ​​sẽ chuyển trụ sở đến địa điểm mới trong quý 3 năm 2023.

Theo Wall Street Journal, công ty dầu mỏ của Mỹ cũng sẽ chi trả chi phí di chuyển cho những nhân viên chọn chuyển đến trụ sở tại Texas của mình, theo Wall Street Journal, tờ báo đã đưa tin về động thái này.

Các hoạt động thượng nguồn ở Bắc Mỹ của nhà sản xuất dầu lớn thứ hai của Hoa Kỳ có trụ sở tại Houston, Texas. Rival Exxon vào tháng Giêng cũng đã chuyển trụ sở công ty của mình từ Irving, Texas đến khuôn viên của nó ở phía bắc Houston.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto