Bản tin Năng lượng 8/8: Tullow Oil không tìm thấy dầu ngoài khơi Guyana

09:07 | 08/08/2022

5,728 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về các lĩnh vực năng lượng thế giới.
Bản tin Năng lượng 8/8: Tullow Oil không tìm thấy dầu ngoài khơi Guyana

1. Công ty tư vấn năng lượng Auxilione cảnh báo rằng, giới hạn giá của Chính phủ, vốn đặt ra hóa đơn cho hơn 20 triệu hộ gia đình ở Anh, có thể tăng hơn nữa so với dự kiến ​​trước đây.

Auxilione nói rằng, từ tháng 10 đến tháng 12, giới hạn giá có thể là 3,488 bảng mỗi năm cho một hộ gia đình trung bình. Hóa đơn năng lượng hiện được giới hạn ở mức 1.971 bảng - đã là mức cao kỷ lục.

Từ tháng 1/2023, giá sẽ tăng thêm 500 bảng nữa, đạt 3.994 bảng, nghiên cứu cho thấy.

2. Nhà máy lọc dầu của Nga bị tấn công bởi máy bay không người lái hồi tháng 6 đã hoạt động trở lại đầy đủ, Interfax cho biết.

Nhà máy lọc dầu Novoshakhtinsk của Nga, nằm ở vùng Rostov, đã bị hai máy bay không người lái tấn công vào tháng 6, sau đó các công việc tại cả hai đơn vị chưng cất dầu thô sơ cấp đã ngừng hoạt động.

3. Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan và người đồng cấp Nga Vladimir Putin hôm 5/8 đã đồng ý tăng cường hợp tác sau cuộc họp kéo dài 4 giờ.

Là một phần của thỏa thuận, nhằm tăng cường hợp tác trong các ngành giao thông vận tải, nông nghiệp, tài chính và xây dựng, Thổ Nhĩ Kỳ đã đồng ý thay đổi cách họ thanh toán khí đốt tự nhiên cho Nga. Cụ thể, Thổ Nhĩ Kỳ đã đồng ý trả cho Nga một phần bằng đồng ruble, Phó Thủ tướng Alexander Novak cho biết.

4. Công ty Tullow Oil được niêm yết tại Anh đã không tìm thấy dầu tại một giếng ngoài khơi Guyana, nơi có thể là giếng cuối cùng được khoan ở khu vực mà Exxon đã tìm thấy hàng tỷ thùng dầu.

Tullow Oil hôm 5/8 cho biết các hoạt động khoan tại giếng thăm dò Beebei-Potaro, được khoan theo giấy phép Kanuku, ngoài khơi Guyana, đã hoàn tất.

Bình An

DMCA.com Protection Status