Bản tin Dầu khí chiều 11/8: Đức tỏ thái độ căng thẳng trước sự đe dọa trừng phạt của Mỹ đối với Nord Sream 2

17:00 | 11/08/2020

|
(PetroTimes) - PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về ngành Dầu khí thế giới.    
ban tin dau khi chieu 118 duc to thai do cang thang truoc su de doa trung phat cua myBản tin Dầu khí sáng 11/8: Xuất khẩu khí đốt của Algeria sẽ giảm vào năm 2025
ban tin dau khi chieu 118 duc to thai do cang thang truoc su de doa trung phat cua myBản tin Dầu khí chiều 10/8: Việt Nam chạy thử nghiệm dầu của Nga

1, Iraq đã đưa ra cam kết nhưng vẫn chưa thực hiện cắt giảm sâu sản lượng dầu thô sau khi Bộ trưởng Dầu mỏ của nước này và người đồng cấp Ả Rập Saudi có cuộc điện đàm vào cuối tuần qua.

2, Saudi Aramco thông báo ý định tăng công suất thêm 1 triệu thùng dầu/ngày lên mức 13 triệu thùng/ngày mà không tác động đến chi tiêu vốn, theo báo cáo của Reuters.

3, Ngoại trưởng Đức Heiko Maas cho biết hôm thứ Hai (10/8), ông đã bày tỏ “không hài lòng” với người đồng cấp Mỹ Mike Pompeo về việc Washington đe dọa trừng phạt một cảng quan trọng của Đức vì liên quan đến việc xây dựng đường ống dẫn khí đốt Nord Stream 2.

4, Theo NBC News, bất chấp các lệnh trừng phạt nghiêm ngặt của Mỹ, Iran vẫn tiếp tục xuất khẩu hơn 600.000 thùng/ngày, nhiều gấp đôi so với báo cáo gần đây của Mỹ.

5, Chính phủ Indonesia cung cấp 10 khu vực khai thác dầu khí cho các nhà đầu tư vào năm 2020, thông qua chào bán trực tiếp và đấu giá thường xuyên.

6, Phó Đô đốc Philippines cảnh báo tàu hải quân Trung Quốc thường tìm cách khiêu khích để tàu Philippines nổ súng trước nhằm làm mất đi sự ủng hộ của thế giới.

Yến Anh